Đằng sau bốn trận siêu kinh điển của ONE: A New Era

Thứ sáu, 15/03/2019 20:27 PM (GMT+7)
A A+

ONE Championship đang dồn tổng lực cho sự kiện lớn nhất trong lịch sử ONE: A New Era, mở đầu cho kỷ nguyên mới tại Nhật Bản. Hãy tìm hiểu xem có gì thú vị đằng sau 4 trận tranh đai vô địch được dành riêng cho sự kiện lịch sử sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới đây.

Cuộc canh tranh giữa hai lò đào tạo MMA đẳng cấp: Lakay vs. Evolve

Không còn nghi ngờ Lakay và Evolve là hai lò đào tạo MMA thuộc đẳng cấp cao nhất ở Châu Á.
Evolve là nơi đã tôi luyện các tên tuổi như Angela Lee, Ben Askren, Shinya Aoki, Dejdamrong Sor Amnuaysirishoke còn Lakay thì có Eduard Folayang, Geje Eustaquio, Joshua Pacio, Kevin Belingon và rất nhiều võ sĩ hàng đầu khác của ONE Championship.

one championship, one a new era, kevin belingon, bibiano fernandes,

Lẽ dĩ nhiên giữa hai Team Lakay và Evolve luôn đua tranh khốc liệt. Năm ngoái, Team Lakay đã tỏ ra vượt trội với 4 chức vô địch. Tại ONE: A New Era tới đây, Team Evolve sẽ có cơ hội phục thù nếu Shinya “Tobikan Judan” Aoki giành thắng lợi trước Eduard “The Landslide” Folayang trong trận tái đấu tranh đai ONE Lightweight.

one championship, one a new era, kevin belingon, bibiano fernandes,

Cuộc đối đầu giữa 2 nữ vương ONE Championship

Angela Lee đã quá nổi tiếng rồi, nhưng cô cần chứng tỏ mình hoàn toàn đủ khả năng để làm nên lịch sử và trở thành ngôi sao MMA nữ đầu tiên của ONE Championship vô địch hai hạng cân của nữ. “The Panda” Xiong Jing Nan sẽ là đối thủ khó chịu nhất trong sự nghiệp của Angle Lee cho đến nay.

one championship, one a new era, kevin belingon, bibiano fernandes,

Xiong Jing Nan đang sở hữu đai vô địch của ONE Women’s Strawweight và việc phải lên hạng cân sẽ là một thách thức không hề nhỏ Angela Lee phải vượt qua. Xiong Jing Nan đã có tới 4 trận thắng liên tiếp tại ONE Championship và có đủ kinh nghiệm cũng như kỹ thuật để Angela Lee nếm trải thất bại đầu tiên.

Đây là cuộc gặp gỡ rất được mong đợi giữa hai nữ vương của ONE Championship sau khi Angela Lee đã đã được sắp xếp để gặp Xiong Jing Nan phải rút lui khỏi sự kiện ONE: Heart of The Lion tại Singapore hồi tháng 11 năm ngoái.

one championship, one a new era, kevin belingon, bibiano fernandes,

Vòng 2 cho trận đấu hay nhất năm 2018 của ONE Championship

Tháng 6 năm ngoái, Aung La N Sang đã bảo vệ thành công đai vô địch ONE Middleweight sau khi có một trận đấu tuyệt vời trước Ken Hasegawa. Hai võ sĩ đã cống hiến trận đấu hay nhất năm 2018 và cũng có thể là một trong những trận đấu hay nhất lịch sử ONE Championship. Aung La N Sang đã hạ gục Ken Hasegawa bằng cú đấm múc ở hiệp thứ 5 khi trận đấu chỉ còn có 2 phút.

one championship, one a new era, kevin belingon, bibiano fernandes,

Lần này, Ken Hasegawa sẽ có cơ hội trả món nợ đó ngay tại sân nhà Nhật Bản. Aung La N Sang sẽ phải làm tất cả để giành chiến thắng để xứng đáng với danh tiếng cũng như vị trí là đại diện số 1 cho nền võ thuật Myanmar.

Cái kết 2 kình địch truyền kiếp: Bibiano Fernandes và Kevin Belingon

Bibiano Fernandes là nhà vô địch lâu nhất trong lịch sử ONE Championship khi anh đã có tới 9 lần bảo vệ thành công đai trước khi chịu thua và mất đai vô địch trước Kevin Belingon. Đối với Kevin Belingon của Team Lakay, đó cũng là một sự trả thù ngọt ngào sau khi anh để thua trước Bibiano Fernandes vào năm 2016. Với tỉ số 1-1 hiện nay, Bibiano Fernandes và Kevin Belingon cần một cái kết cho mối duyên kình địch này, và hơn thế nữa để chứng tỏ ai xứng đáng hơn với đai vô địch ONE Bantamweight World Champion.

one championship, one a new era, kevin belingon, bibiano fernandes,

Belingon đã có không bị đả bại kể từ tháng 10 năm 2016 và anh đang cố hết sức để tiếp tục chuỗi trận thắng đó. Đối với Fernandes, đây là cơ hội lấy lại đai vô địch và trả món nợ 8 năm trước.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship one a new era kevin belingon bibiano fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT