Quảng cáo

Trực tiếp Tây Ban Nha vs Anh, 01h45 ngày 16/10: Tam sư khó thắng Bò tót

Thứ hai, 15/10/2018 23:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vào lúc 01h45 rạng sáng ngày 16/10, ĐT Tây Ban Nha sẽ có màn thư hùng với ĐT Anh trong khuôn khổ bảng 4 League A UEFA Nations League.

Nhận định chung

Vào lúc 01h45 rạng sáng ngày 16/10, ĐT Tây Ban Nha sẽ có màn thư hùng với ĐT Anh trong khuôn khổ bảng 4 League A UEFA Nations League. Ở bảng đấu này, Những chú bò tót Tây Ban Nha đang độc chiếm ngôi đầu với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Phong độ ở thời điểm hiện tại của Tây Ban Nha chẳng hề khác gì so với chính họ ở kì World Cup 2018, và để minh chứng cho điều này, trận cầu sắp tới vs Tam sư sẽ là câu trả lời hoàn hảo.

Nói về ĐT Anh, kì World Cup 2018 trên đất Nga, đoàn quân của HLV Southgate đã lọt vào tới bán kết, sau đó giành vị trí thứ tư. Đó là thành tích vượt quá sự mong đợi của Tam sư trước khi giải đấu diễn ra. Nghĩa là về lý thuyết, thầy trò HLV Gareth Southgate đang nằm trong nhóm đệ tứ anh hào thế giới.

truc-tiep-tay-ban-nha-vs-anh

Nhưng thực tế thì lại khác. Bởi xét về trình độ, đẳng cấp thực sự thì càng thi đấu sau World Cup 2018, cái tên đệ tứ anh hào thế giới xem ra càng quá tầm với Tam sư. Sau 2 lượt trận ở UEFA Nations League, họ mới chỉ giành được 1 điểm và ngang bằng với Croatia.

Ở thời điểm này, đội quân của Southgate thực ra vẫn đang trong quá trình xây dựng lực lượng. Họ cũng gồm rất nhiều cầu thủ trẻ, thậm chí là trẻ nhất trong lịch sử các đời đội tuyển Anh. Mà quá trình trẻ hóa của Southgate vẫn chưa dừng lại, khi ông vẫn liên tục triệu tập những cầu thủ còn “mới tinh” trong đợt tập trung lần này. Tóm lại, Anh đang còn rất thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nên nếu so với dàn hảo thủ của ĐT Tây Ban Nha thì họ vẫn còn một khoảng cách khá dài.

Bởi thế, mục tiêu giành được một kết quả hòa trước Bò tót Tây Ban Nha được xem là khả thi nhất đối với ĐT Anh.

>>> Lịch thi đấu và kết quả UEFA Nations League 2018/2019

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Tây Ban Nha vs Anh link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Anh trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT