Quảng cáo

Dùng đội hình phụ, Bồ Đào Nha vẫn dễ dàng đả bại Scotland

Chủ nhật, 14/10/2018 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân của HLV Santos giành được chiến thắng mang ý nghĩa tinh thần trước đối thủ châu Âu trong đêm ngày 14/10.

Ở trận đấu này, HLV Fernando Santos đã thay đổi gần như toàn bộ đội hình so với trận gặp Ba Lan cách đây ít ngày. Người duy nhất được giữ lại trong đội hình xuất phát là hậu vệ Ruben Dias. Trên hàng công, Andre Silva và Bernardo Silva không được sử dụng. Thay vào đó, HLV Santos trao cơ hội cho Bruma, Eder và Helder Costa, cầu thủ lần đầu khoác áo Seleccao.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Bồ Đào Nha vẫn có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Phút 44, từ tình huống chông biên bên cánh trái, Helder Costa đã dễ dàng đệm bóng cận thành, ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐTQG ở trận ra mắt.

Phút 74, Bồ Đào Nha đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ cú đá phạt ngoài vòng cấm của Renato Sanches, tiền đạo Eder trong thế không người kèm đã dễ dàng đánh đầu tung lưới Scotland, nâng tỷ số lên 2-0 cho Bồ Đào Nha.

10 phút sau đó, từ tình huống tấn công nhanh, Bồ Đào Nha tiếp tục gia tăng cách biệt với pha lập công của Bruma. Tiền đạo của Leipzig đã bình tĩnh đột phá, vượt qua sự truy cản của hàng thủ Scotland trước khi tung cú dứt điểm trái phá vào góc xa, không cho thủ thành Gordon cơ hội cản phá.

Mãi tới phút bù giờ thứ 3, Scotland mới rút ngắn tỷ số xuống 1-3 nhờ công của Steven Naismith. Nhưng từng đó là không đủ để họ tránh khỏi thất bại ngay tại sân nhà.

Trực tiếp Scotland vs Bồ Đào Nha, Scotland vs Bồ Đào Nha, link xem Scotland vs Bồ Đào Nha

Thông tin lực lượng

Scotland: Vắng Robert Snodgrass, Ryan Fraser, Tom Cairney, Leigh Griffiths (không triệu tập).

Bồ Đào Nha: Vắng Raphael Guerreiro, Bruno Alves, Jose Fonte, Nelson Semedo, Joao Moutinho, Joao Mario, Adrien Silva, Gelson Martins, Cristiano Ronaldo, Ricardo Quaresma (không triệu tập).

Đội hình dự kiến

Scotland (3-5-2): A.McGregor - Tierney, Mulgrew, Hendry - O'Donnell, McGinn, C.McGregor, McDonald, Robertson - Naismith, Russell.

Bồ Đào Nha (4-1-4-1): Patricio - Cancelo, Pepe, Dias, Rui - Renato Sanches - B.Silva, Carvalho, Pizzi, R.Silva - Andre Silva.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Scotland vs Bồ Đào Nha Scotland vs Bồ Đào Nha link xem Scotland vs Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo