Quảng cáo

Hazard: Tôi đã đến Real từ hè nếu Chelsea không ngăn cản

Thứ hai, 15/10/2018 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ người Bỉ Eden Hazard thừa nhận anh đã đến Real Madrid từ mùa hè nếu Chelsea không ngăn cản anh.

Trong bài phỏng vấn với Telefoot, Hazard đã chia sẻ về quyết định ở lại Chelsea và sự quan tâm từ phía Real Madrid.

"Chelsea làm rất rõ với tôi hè rồi rằng sẽ không để tôi ra đi, và tôi chấp nhận điều đó. Ở lại hay ra đi đều sẽ làm tôi hài lòng. Chelsea đã có một khởi đầu tốt như mọi người thấy. Tôi không hối hận vì quyết định ở lại. Thật đáng tiếc vì khi các cầu thủ làm trò, họ sẽ đạt được điều họ muốn (nói đến Courtois)", Hazard nói.

Dù rất háo hức trước viễn cảnh được thi đấu cho Real nhưng Hazard cho biết anh sẽ không làm mọi cách để rời khỏi CLB.

hazard

"Tôi ở lại, tôi không gây chiến với CLB, tôi sẽ không bao giờ tạo xung đột với Chelsea. Chelsea đã cho tôi rất nhiều, và hành xử như vậy là không thể chấp nhận. Ở Lille, tôi cũng muốn ra đi từ hai mùa giải trước nhưng tôi vẫn ở lại. Năm cuối cùng của tôi với họ thật tuyệt vời, và tôi ra đi với những kỉ niệm đẹp cùng đội bóng. Tôi muốn điều tương tự với Chelsea. Nếu tôi có ra đi, sẽ là ra đi với những kỉ niệm tốt đẹp nhất."

Câu hỏi cuối cùng phóng viên dành cho Hazard rằng liệu anh có rời Chelsea vào tháng một tới không, đội trưởng ĐT Bỉ trả lời dứt khoát rằng: "Rời Chelsea vào tháng một này ư? Không bao giờ có chuyện đó!"

Hazard đã có 7 mùa giải thi đấu trong màu áo Chelsea và là nguồn sáng tạo trong lối chơi của đội bóng. Dù phải thi đấu dưới sự dẫn dắt của bất kỳ HLV nào, Hazard luôn hòa nhập rất tốt. Giới chuyên môn đánh giá anh là một trong số ít cầu thủ tiệm cận trình độ của Messi và Ronaldo, hai ngôi sao đã thống trị bóng đá thế giới suốt hơn một thập kỷ qua.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real chelsea hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT