Quảng cáo

Biraghi tỏa sáng phút cuối, Italia đánh bại Ba Lan nghẹt thở

Thứ hai, 15/10/2018 04:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gặp vô vàn khó khăn khi phải làm khách trên sân của Ba Lan nhưng thầy trò Mancini vẫn ra về với niềm vui chiến thắng.

Cả hai đội đang có phong độ không tốt thời gian qua, vì vậy cuộc đối đầu này là cơ hội để Ba Lan và Italia giải tỏa cơn khát chiến thắng.

Nhập cuộc hào hứng, Ba Lan và Italia cống hiến cho người xem màn đôi công mãn nhãn.

Tuy vậy, sự xuất sắc của thủ môn hai đội cộng thêm sự vô duyên của các chân sút khiến bảng tỷ số chưa một lần phải làm việc.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, Biraghi xuất hiện đúng lúc ghi bàn đem về chiến thắng sát nút cho Italia.

Nhận định trước trận 

Kể từ khi lên nắm quyền, HLV Roberto Mancini chưa để lại nhiều dấu ấn. Trong 4 trận đấu gần nhất, đội quân áo Thiên thanh không một lần nếm mùi chiến thắng, họ giành 2 kết quả hòa và 2 lần bại trận.

Cách đây ít ngày, đoàn quân áo Thiên thanh một lần nữa gây cảm giác thất vọng khi bị Ukraine cầm hòa với tỷ số 1-1. Như vậy, kể từ tháng 6 đến nay, Italia vẫn chưa tìm lại cảm giác chiến thắng.

Những kết quả tệ hại này khiến NHM chỉ thêm mất niềm tin vào đội bóng từng vô địch thế giới 2006. Trong khi đó, Ba Lan cũng có thành tích tệ hại chẳng kém. Thành tích trên sân nhà của họ không thực sự ấn tượng khi 11 trận vừa qua, "Đại bàng trắng" thắng 4, hòa 2, thua 5. Mới đây, Ba Lan đã thất bại 2-3 trước Bồ Đào Nha.

Lần tái ngộ này với Italia là cơ hội cho Ba Lan giành một kết quả tốt sau trận hòa 1-1 ở lượt đi trên sân Italia.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Ba Lan vs Italia Ba Lan vs Italia link xem Ba Lan vs Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT