Quảng cáo

Chung kết Cúp Quốc gia 2018: Sai lầm mang tên Bùi Tiến Dũng

Thứ ba, 16/10/2018 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một ngày thi đấu tệ hại, Bùi Tiến Dũng đã góp phần giúp Thanh Hóa nhường chức vô địch Cúp Quốc gia cho đội bóng đất Thủ.

Bước vào trận với tâm thế quyết tâm đi tìm chức vô địch Cúp Quốc gia đầu tiên trong lịch sử, các cầu thủ FLC Thanh Hóa liên tục dồn ép đối phương nhờ sự cơ động của Rimario và hàng tiền vệ gồm Trọng Hoàng, Minh Tuấn. Tuy nhiên, khi công chưa làm thì thủ đã phá, Bình Dương bất ngờ lại là đội bóng có bàn thắng dẫn trước.

Phút 16, từ quả tạt vô hại của Tô Văn Vũ bên phía cánh phải, Tiến Dũng có ý nhao ra bắt bài nhưng không lường được tình huống bóng đi theo quỹ đạo khó khiến cầu thủ này bị giật mình, xử lý không tốt. Tiến Dũng đã nỗ lực cứu bóng song không thể tránh khỏi bàn thua.

binh-duong

Việc dính bàn thua trước khiến tinh thần FLC Thanh Hóa bị ảnh hương. Phút 38, hậu vệ Đình Đồng xử lý lóng ngóng ở khu vực rìa vòng cấm địa, biếu không bàn thắng cho Hồ Sỹ Giáp. Bùi Tiến Dũng ở tình huống đối mặt này dù rất cố gắng song không ngăn được bàn thua mười mươi.

Những nỗ lực của FLC Thanh Hóa chỉ đem lại bàn rút ngắn tỷ số ở cuối hiệp 1 do công của Pape Omar. Sang hiệp 2, một sai lầm của Bùi Tiến Dũng đã đem về bàn ấn định tỷ số của Tô Văn Vũ. Chức vô địch xứng đáng thuộc về B. Bình Dương.

Ngay trong buổi tối hôm nay (15/10), 5 tuyển thủ của cả FLC Thanh Hóa lẫn Bình Dương sẽ lên hội quân cùng ĐTVN trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn vào ngày mai 16/10.

>>> Xem thêm: ĐTVN tập nặng, 1 hậu vệ bị trừ điểm

>>> Lịch thi đấu giao hữu của ĐTVN tại Hàn Quốc

Đội hình ra sân:

B. Bình Dương: Trần Đức Cường, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Trung Tín, Tô Văn Vũ, Lê Tấn Tài, Hồ Sỹ Giáp, Nguyễn Anh Tài, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Anh Đức.

FLC Thanh Hóa: Bùi Tiến Dũng, Lục Xuân Hưng, Trần Đình Đồng, Đinh Tiến Thành, Lê Văn Thắng, Ngô Hoàng Thịnh, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Trọng Hoàng, Rimario, Pape Omar.

 


 

Diễn biến chính

90': Trận đấu kết thúc với thắng lợi thuộc về Bình Dương!

65': VÀO, VÀO, VÀO!!! BÌNH DƯƠNG 3-1 THANH HÓA. Lại một sai lầm tai hại của Bùi Tiến Dũng, người giúp Bình Dương có bàn thắng thứ 3 lại là Tô Văn Vũ.

44': Vào! Omar thoát xuống thông minh rút ngắn cách biệt cho Thanh Hóa!

38': Vào! Đình Đồng xử lý không tốt, biếu không bàn thắng cho Hồ Sỹ Giáp. Bùi Tiến Dũng dù cố gắng cũng không ngăn được bàn thua.

24': Rimario nổi nóng, chỉ tay thẳng mặt Đinh Hoàng Max. 2 cầu thủ này sau đó đều phải nhận thẻ vàng.

16': Vào! Sai lầm tai hại của Bùi Tiến Dũng! Từ quả tạt của cầu thủ Bình Dương bên phía cánh phải, Tiến Dũng có ý nhao ra bắt bài nhưng bóng lại đi theo quỹ đạo khó khiến cầu thủ này bị giật mình, xử lý không tốt. Tiến Dũng đã nỗ lực cứu bóng song không thể tránh khỏi bàn thua.

4': Rimario vừa tung cú sút từ cự li 20 mét! Pha xử lý ngẫu hứng này rất đẹp mắt nhưng lại đi trúng thủ môn Đức Cường của Bình Dương!

1': Trận đấu bắt đầu.

Nhận định chung

Vào lúc 17h00 hôm nay (15/10), trận chung kết Cúp Quốc gia giữa B. Bình Dương và FLC Thanh Hóa sẽ diễn ra trên sân Tam Kỳ. Tất nhiên mối quan tâm của NHM đều đổ dồn về những tuyển thủ vừa được gọi lên ĐTQG Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Lục Xuân Hưng, Nguyễn Trọng Hoàng bên phía FLC Thanh Hóa và bộ đôi tiền đạo Anh Đức-Tiến Linh bên phía đội bóng đất Thủ.

Do không thể vô địch V-League 2018 nên cả hai đội đều đang cực kỳ khát khao, sẵn sàng chiến đấu với tất cả những gì mình có để có được danh hiệu Cúp Quốc gia. Chính bởi vậy, trận chiến chiều nay được dự đoán vô cùng khó lường và kịch tính.

nguyen-tien-linh

Nhưng ở góc nhìn của HLV Park Hang-seo, sự quyết tâm của 2 đội lại ẩn chứa nhiều nguy hiểm cho 5 tuyển thủ ông triệu tập được kể trên. Đặc biệt, Tiến Linh của Bình Dương khả năng sẽ xuất trận nhưng đang ẩn chứa trong mình nhiều nguy cơ chấn thương, điều mà HLV Trần Minh Chiến đã nhiều lần lên tiếng chia sẻ.

Nói về trận chung kết sắp tới, Thanh Hóa chưa có được chiếc cúp Quốc gia nào trong lịch sử, trong khi Bình Dương đã 2 lần vô địch giải này vào năm 1994 và 2015. Lịch sử có phần ủng hộ Bình Dương, song lợi thế lại có vẻ đang nghiêng về thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng, khi FLC Thanh Hóa đang sở hữu trong tay dàn sao nổi bật hơn.

>>> Công Phượng tự tin nhận mình thuộc top nhanh nhất hàng tiền đạo

>>> Quế Ngọc Hải: 'Cứ phải lọt vào danh sách 23 tuyển thủ đã'

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bình dương vs thanh hóa video bình dương vs thanh hóa chung kết cúp quốc gia bình dương thanh hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT