Quảng cáo

Thái Lan thắng ấn tượng trong ngày tri ân thủ môn huyền thoại

Chủ nhật, 14/10/2018 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thái Lan tiếp đón Trinidad & Tobago trên sân nhà và chiến thắng là món quà không thể tuyệt vời hơn trong ngày tri ân thủ môn huyền thoại Kosin.

Đây là trận đấu tri ân thủ môn Kosin, vì vậy ĐT Thái Lan sử dụng đội hình mạnh nhất nhằm mang về một chiến thắng dành tặng cho cầu thủ huyền thoại của mình.

Dù đối thủ có thể hình khá tốt và sử dụng lối chơi pressing khó chịu nhưng Thái Lan không vì thế mà từ bỏ lối đá ban bật, di chuyển linh hoạt. Sự nhanh nhẹn của các cầu thủ Thái Lan giúp họ liên tục gây khó dễ cho hàng thủ cao to của đối phương. Tuy vậy, hiệp một trôi qua mà không bên nào có bàn thắng dù các chân sút như Chanathip, Teerasil hay Adisuk... liên tiếp tung ra các cú dứt điểm nguy hiểm.

thai lan

Bước sang hiệp hai, người Thái vẫn áp đảo như trong hiệp đầu. Sau những nỗ lực kiên trì, bàn thắng đến như một thành quả thiết yếu. Phút 66, cầu thủ bên phía Thái Lan cướp bóng từ giữa sân rồi thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Thitipan Puangchan đối mặt thủ môn ghi bàn.

Thời gian còn lại của trận đấu, Thái Lan còn tạo thêm một vài cơ hội nữa nhưng không thể tận dụng. Nhưng chiến thắng 1-0 cũng là quá đủ trong ngày người Thái tri ân thủ môn huyền thoại Kosin.

Nhận định trước trận:

Đây không phải là lần đầu tiên Thái Lan chọn Trinidad & Tobago làm đối tác đá giao hữu. Năm 2004, trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup, LĐBĐ Thái Lan đã mời đại diện của khu vực CONCACAF sang đá giao hữu.

Ở trận đó, Thái Lan giành chiến thắng 3-2 với lực lượng gồm nhiều ngôi sao như Sakda, Thonglao, Sarayuth,... Những ngôi sao ngày ấy giờ đã giải nghệ nhưng lớp cầu thủ kế cận ngày nay cũng tài năng không kém.

Tin vui cho Thái Lan khi ở trận này họ có sự phục vụ của 3 ngôi sao hàng đầu đang thi đấu tại Nhật Bản là Chanathip, Teerasil và Theerathon.

Để khởi động cho trận đấu với Trinidad & Tobago, Thái Lan đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trên sân của Hong Kong. Ngoài ra, đây là dịp để HLV Milovan Rajevac thử nghiệm 3 nhân tố có gốc gác nước ngoài, gồm Manuel Tom Bihr (trưởng thành từ lò đào tạo Nuremberg), Philip Roller (từng thi đấu tại Đức, Áo, Thụy Sỹ) và Marco Ballini (sinh ra tại Italia).

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Thái Lan vs Trinidad & Tobago Thái Lan vs Trinidad & Tobago link xem trực tiếp Thái Lan vs Trinidad & Tobago
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo