Quảng cáo

Trụ cột ĐT Việt Nam gia nhập nhóm 'bệnh binh' tiền tỷ ở PVF

Thứ hai, 20/05/2019 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi dính chấn thương, trung vệ Đỗ Duy Mạnh của ĐTVN và CLB Hà Nội đã lập tức đi điều trị tại Trung tâm PVF. Tại đây, anh hội ngộ với một loạt các tuyển thủ và cựu tuyển thủ quốc gia khác.

VIDEO: Võ Huy Toàn cắn răng tập luyện theo giáo án của bác sĩ Pháp (nguồn: PVF)

Sau khi dính chấn thương phức tạp 2 tuần trước ngày tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho King's Cup 2019, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã rời CLB Hà Nội để đến điều trị chuyên sâu tại trung tâm đào tạo bóng đá PVF (Hưng Yên).

Tại đây, Duy Mạnh đã được hội ngộ với một loạt các tuyển thủ và cựu tuyển thủ quốc gia khác như Phạm Hoàng Lâm, Võ Huy Toàn, Đặng Văn Tới, Lục Xuân Hưng. Như thông tin tình hình chấn thương của Đỗ Duy Mạnh được Thethao247 đăng tải cách đây không lâu, trung vệ của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam bị mẻ xương cổ chân, phù tủy xương chêm và giãn xương mác.

benh binh tien ty

Với chấn thương phức tạp, sẽ rất khó để Đỗ Duy Mạnh bình phục hoàn toàn trước thềm King's Cup 2019 nên đây sẽ là một tổn thất với HLV trưởng đội tuyển VN ông Park Hang-seo. Duy Mạnh sẽ dành thời gian để điều trị và tập phục hồi cùng các 'bệnh binh' như Võ Huy Toàn, Phạm Hoàng Lâm cũng như bộ đôi vừa trở về sau ca phẫu thuật ở Hàn Quốc là Văn Tới và Xuân Hưng.

Trong một lần gặp gỡ với người viết, bác sĩ người Pháp Adrien Diouf - người phụ trách chính về quá trình tập phục hồi của các cầu thủ cũng tiết lộ PVF có đầy đủ những điều kiện về cơ sở vật chất, y tế cũng như phác đồ điều trị có thể giúp các cầu thủ nhanh chóng lấy lại trạng thái tốt nhất để trở lại thi đấu chuyên nghiệp. Đó là lý do mà từng có nhiều cầu thủ chấn thương chọn PVF là nơi để 'luyện công', tĩnh dưỡng, trong đó phải kể đến Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đỗ duy mạnh võ huy toàn lục xuân hưng đặng văn tới phạm hoàng lâm đội tuyển việt nam PVF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT