Quảng cáo

Pha ăn vạ của thủ môn Quảng Nam bị CĐV quốc tế chỉ trích dữ dội

Thứ hai, 20/05/2019 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Phạm Văn Cường đã mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến quả phạt thành bàn ở những phút cuối trong trận đấu giữa Quảng Nam vs Nam Định.

>>> VIDEO: Những sai lầm của thủ môn Tấn Trường

Quảng Nam và Nam Định đã có màn tái ngộ ở vòng 10 V-League 2019. Với lợi thế sân nhà, Quảng Nam sớm có được bàn thắng dẫn trước và chủ động thi đấu chắc chắn để bảo toàn tỉ số. Suýt chút nữa các cầu thủ chủ nhà đã có thể đạt được mục đích thì bất ngờ thủ môn Phạm Văn Cường có pha xử lý hết sức đáng trách.

Cầu thủ này đã có hành vi câu giờ lộ liễu khi ôm bóng quá 6 giây. Trọng tài chính Trần Đình Thịnh không hề do dự chỉ tay vào chấm đá phạt cho Nam Định ở một góc sút vô cùng nguy hiểm. Với cơ hội không thể tuyệt vời hơn, Patiyo Tambwe đã sút tung lưới Quảng Nam ấn định kết quả hòa 1-1.

Sai lầm này khiến nhiều người liên tưởng đến sai lầm của thủ môn Simon Mignolet, cầu thủ đang khoác áo CLB danh tiếng Liverpool. Thủ thành người Bỉ cũng từng khiến đội bóng đã lọt vào tới chung kết Champions League mùa giải này ôm hận với tình huống tương tự.

Bàn thua ở những phút cuối khiến Quảng Nam đánh rơi 2 điểm một cách không thể đau đớn hơn. Phạm Văn Cường ngay lập tức trở thành “tội đồ” và trung tâm của sự chỉ trích, không chỉ các CĐV của CLB Quảng Nam mà cả các CĐV quốc tế.

Trên mạng xã hội, các CĐV phần lớn đều nhắm vào thủ môn Phạm Văn Cường:

“Tôi thấy thật buồn cười, pha đóng kịch quá dở."

"Phải nhận một quả phạt gián tiếp chứng tỏ chuyên môn của cầu thủ này quá kém. Tôi không nhớ lần cuối cùng trọng tài thổi phạt một tình huống như thế này là từ bao giờ. Có lẽ là lần Simon Mignolet cầm bóng 20 giây trong trận đấu giữa Liverpool và Bordeaux tại Europa League 2015”.

Cũng có một số CĐV chỉ trích hệ thống phòng ngự của Quảng Nam đã không hoàn thành nhiệm vụ trong quả phạt này:

“Hệ thống phòng ngự ở tình huống này hoạt động không tốt. Nửa cầu môn bên kia không được che chắn hợp lý”.

“Hãy nhìn thủ môn, anh ấy đứng sau hàng rào chắn làm gì vậy. Tệ thật”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thủ môn Quảng Nam Phạm Văn Cường Quảng Nam vs Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT