Quảng cáo

PP Hà Nam và Hà Nội ra quân giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia – Cúp LS 2019

Thứ ba, 21/05/2019 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai ứng viên nặng ký cho chức vô địch là Phong Phú Hà Nam và Hà Nội sẽ có trận mở màn giải bóng đá nữ cúp Quốc gia – Cúp LS 2019.

2019 là năm đầu tiên giải Nữ Cúp Quốc gia – Cúp LS 2019 được tổ chức song hành cùng giải nữ VĐQG. Ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch chính là Hà Nội và Phong Phú Hà Nam (TKS.VN cũng như TP.HCM I không tham gia giải đấu lần này).

Sau nhiều năm không có được danh hiệu vô địch, bóng đá nữ Hà Nội đang rất khao khát chức vô địch Cúp Quốc gia, đó sẽ là bệ phóng quan trọng để đội bóng Thủ đô hướng đến mục tiêu lớn ở giải nữ VĐQG sẽ khởi tranh vào cuối tháng 6 tại Nha Trang.

giải bóng đá nữ cúp quốc gia, cúp ls 2019, phong phú hà nam, hà nội

Trẻ TP.HCM sẽ mang đến giải một đội hình với tuổi đời trẻ nhất khi đa phần các các cầu thủ chỉ mới 15-16 tuổi. Đây là giải đấu TP. HCM chuẩn bị cho giải U16 nữ Quốc gia khởi tranh vào tháng 6 tới đây.

HLV Lưu Ngọc Mai và các học trò đã có mặt ở Hà Nội từ khá sớm để làm quen với thời tiết đang rất oi nóng tại phía Bắc. Cựu danh thủ này cho biết, mục tiêu của cô và các học trò nhí sẽ là tích luỹ kinh nghiệm cho những giải đấu lớn tiếp theo trong tương lai.

giải bóng đá nữ cúp quốc gia, cúp ls 2019, phong phú hà nam, hà nội

Ngược lại, những đội bóng như TNG.Thái Nguyên và Sơn La cũng sẽ có nhiều hy vọng cạnh tranh thứ hạng cao, bởi thể thức thi đấu theo dạng Cup truyền thống thay vì thi đấu dài hơi như giải Nữ VĐQG.

Giải Nữ Cúp Quốc gia – cúp LS 2019 sẽ nằm trong hệ thống các giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp Quốc gia. Giải đấu diễn ra từ ngày 22/5 đến 31/5 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội).

Ở bảng A sẽ có các đội gồm Hà Nội, Trẻ TP.HCM, Sơn La. Bảng B sẽ có 3 đội là Phong Phú Hà Nam, TP.HCM II và TNG Thái Nguyên.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng. Hai đội xếp thứ nhất ở hai bảng sẽ đá chung kết. Hai đội nhì ở 2 bảng đá tranh hạng Ba. Hai đội xếp cuối ở 2 bảng đá trận tranh hạng Năm.

Lịch thi đấu cụ thể:

Thứ 4 (22/5):

15.45: Lễ khai mạc

16.00: Hà Nội – Sơn La

18.30: Phong Phú Hà Nam – TNG Thái Nguyên

Địa điểm: sân FIFA – Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (HN)

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải bóng đá nữ cúp quốc gia cúp ls 2019 phong phú hà nam hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT