Quảng cáo

Thua đậm Hà Nội 0-4, HLV Khánh Hòa nức nở khen lứa U23

Thứ hai, 04/06/2018 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Võ Đình Tân nức nở khen lứa U23, Lê Công Vinh chia sẻ lý do không kể về tình cũ, Ronaldo thuê hẳn võ sĩ hạng nặng về làm vệ sĩ World Cup...là những tin bóng đá HOT trưa ngày 4/6.

HLV Võ Đình Tân nức nở khen lứa U23 sau trận thua '4 sao' trước Hà Nội

Trận thắng S. Khánh Hòa BVN chiều qua trên sân Hàng Đẫy đã giúp cho CLB Hà Nội chính thức vô địch lượt đi V.League mùa này. Với 9 trận thắng cùng 2 trận hòa, ghi được 31 bàn thắng, Hà Nội đang được giới chuyên môn cùng người hâm mộ đánh giá là không có đối thủ.

Phát biểu sau trận đấu với Hà Nội FC, HLV Võ Đình Tân của CLB Khánh Hòa dành rất nhiều lời khen ngợi cho lứa U23: "Toàn đội đã nhận thức được sự nguy hiểm của đối thủ khi họ được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, 2 bàn thua quá nhanh khiến chúng tôi không giữ được bình tĩnh và thua thêm.

Hà nội 4-0 khánh hòa, vòng 11 V.League, HLV Võ Đình Tân khen U23 hết lời

Phong độ các cầu thủ trẻ như Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh bên phía Hà Nội ngày càng được cải thiện. Họ chơi bóng nhanh, nguy hiểm và có phong độ cao. Chúng tôi cố gắng hạn chế những đường bóng xuống biên, dù vậy vẫn không thể ngăn cản được."

Trước những 'lời có cánh' của người đồng nghiệp, HLV Chu Đình Nghiêm lại khá khiêm tốn khi nói về CLB: "Chúng tôi xác định làm tốt từng trận đấu, có thể hôm nay đội thắng nhưng ngày mai sẽ thất bại, yếu tố may mắn cũng cần phải nhắc đến. Thời điểm này chúng tôi đang may mắn nên có nhiều chiến thắng đậm.

Hà Nội FC đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ, nhưng chúng tôi xác định Văn Quyết và Thành Lương rất quan trọng với đội. Kinh nghiệm của họ sẽ là điều mà đội bóng cần ở những giai đoạn quyết định. Các cầu thủ trẻ đang chơi tốt, nhưng sẽ có thời điểm họ đối mặt với nhiều yếu tố tâm lý, khi đó bản lĩnh của Quyết hay Lương sẽ vô cùng đáng quý."

Lê Công Vinh chia sẻ lý do không kể về tình cũ

Cuốn tự truyện 'Phút 89' của cựu chủ tịch CLB Tp. Hồ Chí Minh đang là chủ đề gây ra nhiều bàn tán trong dư luận những ngày gần đây. Những tình tiết được nêu trong cuốn tự truyện đang gây ra một làn sóng phản đối mãnh liệt trong giới quần đùi áo số, đa phần đều không đồng tình với những quan điểm của tác giả Lê Công Vinh. Ngoài những thắc mắc về cuộc đời thi đấu bóng đá khi Công Vinh còn là cầu thủ, độc giả cũng khá tò mò về đời tư cũng như lý do vì sao CV9 chỉ kể về ca sĩ Thủy Tiên, mà không nhắc gì đến những mối tình trước đó của chân sút này.

Chia sẻ với báo giới, Công Vinh cho hay: "Trong cuộc đời mỗi con người, chúng ta trải qua khá nhiều các mối quan hệ. Chuyện tình cảm của tôi từ trước đến nay truyền thông nói đến nhiều. Nhưng trong cuộc sống sau này, tôi biết đâu là tình yêu của đời mình, đâu là nơi con tim tôi hướng đến.

Khi còn trẻ, có nhiều rung cảm nhưng tình yêu thì chỉ có 1. Với cá nhân tôi, trái tim tôi chỉ nằm ở một người và người đó là vợ tôi, Thủy Tiên. Còn với những người khác, ai cũng phải có cuộc sống riêng, có chồng con của họ, nên tôi không nhắc tới. Chúng ta không nên làm xáo trộn cuộc sống của họ."

ronaldo thuê võ sĩ, world cup 2018, ltđ Bồ đào nha

Ronaldo thuê hẳn võ sĩ đấu bò tót về làm vệ sĩ cho mình trong thời gian dự World Cup

Vấn đề an ninh tại các kì đại hội bóng đá thế giới luôn là vấn đề nóng bỏng. Khi World Cup 2018 đang gần kề, những kẻ quá khích ở Nga đã gửi những thông điệp đe dọa đến tính mạng của các ngôi sao hàng đầu như Ronaldo hay Messi. Để đảm bảo sự an toàn, cũng như toàn tâm toàn ý thi đấu, Ronaldo đã mời một võ sĩ đấu bò Nuno Marecos về làm vệ sĩ cho anh trong vòng 1 tháng tại Nga.

 

 

Marecos là cựu lính nhảy dù, từng thử sức ở võ đài MMA. Hiện anh là một trong những võ sĩ đấu bò có tiếng ở Bồ Đào Nha. Sau nhiều lần xem trình diễn đấu bò, Ronaldo nhận ra bản lĩnh và kinh nghiệm của Marecos. Những võ sĩ đấu bò phải có đầu óc và phản xạ rất nhanh nhạy mới có thể dùng tay không kiểm soát những con bò nặng hàng trăm kg luôn muốn húc văng mọi vật cản lối đi. Hy vọng anh có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thân chủ của mình trong thời gian diễn ra World Cup.

 




Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội 4-0 Khánh Hòa Lê Công Vinh và tình cũ world Cup 2018 Võ Đình Tân ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT