Quảng cáo

Cơn mưa tiền thưởng cho các đội bóng ở vòng 11 V-League 2018

Thứ hai, 04/06/2018 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại vòng 11 V-League 2018, các CLB đang thi đấu tốt nhận hàng loạt mức thưởng khác nhau.

Ở trận đấu giữa Hà Nội vs Sanna Khánh Hòa tại vòng 11 V-League 2018, đội bóng thủ đô đã giành được chiến thắng đẹp mắt với tỷ số 4-0. Nhờ đó, họ nhận được mức thưởng khủng của bầu Hiển. Ông đã thưởng “nóng” đội thêm 300 triệu. Thêm vào đó, bầu Hiển thưởng mỗi bàn thắng 20 triệu, sạch lưới 30 triệu. Đây là số tiền cộng thêm với mức thưởng 300 triệu đồng cho một trận thắng sân nhà.

 V-League 2018, Hà Nội, Việt Nam

Không chỉ có CLB Hà Nội nhận được thưởng, cả CLB Hải Phòng và CLB Than Quảng Ninh cũng vậy. Ông bầu của CLB Hải Phòng quyết định thưởng các cầu thủ 100 triệu đồng cho trận thắng CLB Sài Gòn. Ở trận này, Văn Lâm đã thi đấu xuất sắc để giữ trận thắng 1-0 cho đội bóng này.

Đặc biệt, CLB Than Quảng Ninh còn nhận mức thưởng 200 triệu đồng từ… một CĐV của đội bóng đất mỏ rất ấn tượng với phong độ gần đây, đứng thứ 2 trên BXH nên đã quyết định tưởng thưởng cho các cầu thủ.

Văn Đức chấn thương

Đối đầu với SHB Đà Nẵng tại vòng 11 V-League, Phan Văn Đức tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng với 1 bàn thắng. Tuy nhiên, đáng tiếc tuyển thủ U23 Việt Nam chỉ mang về được 1 điểm cho SLNA sau trận hòa 2-2.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, SLNA, Phan Văn Đức, U23 Việt Nam, HLV park Hang Seo

Thế nhưng một sự việc đáng tiếc đã xảy ra với Văn Đức, ở trận đấu nêu trên anh đã gặp phải chấn thương sau pha va chạm với Võ Nhật Tân bên phía SHB Đà Nẵng. Theo thông tin được biết, Văn Đức bị lật cổ chân và anh không thể tiếp tục thi đấu.

Chia sẻ với đồng đội sau trận đấu, Văn Đức nói ngắn gọn "Em ngã xuống và có nghe một tiếng rắc, sau đó em rất đau". HLV Nguyễn Đức Thắng cũng tỏ ra lo ngại trước chấn thương của Văn Đức, thế nhưng hiện tại ông chưa được báo cáo cụ thể mức độ tài năng trẻ Việt Nam gặp phải. Nếu vắng Văn Đức, đây là tổn thất cực lớn với SLNA bởi từ đầu mùa giải anh là chân sút trụ cột của đội bóng xứ Nghệ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 Hà Nội Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo