Quảng cáo

Sao U23 Việt Nam phong độ cao nhất dính chấn thương

Thứ hai, 04/06/2018 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trở về từ đội U23 Việt Nam, Văn Đức là cái tên duy trì được phong độ tốt nhất, thế nhưng mới đây anh đã gặp phải chấn thương đáng tiếc.

Đối đầu với SHB Đà Nẵng tại vòng 11 V-League, Phan Văn Đức tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng với 1 bàn thắng. Tuy nhiên, đáng tiếc tuyển thủ U23 Việt Nam chỉ mang về được 1 điểm cho SLNA sau trận hòa 2-2.

Với bàn thắng nêu trên, Phan Văn Đức tiếp tục nằm top đầu danh sách Vua phá lưới nội với 5 bàn thắng. Tính tới thời điểm vòng 11 V-League, Văn Đức vẫn đang là tuyển thủ U23 Việt Nam duy trì phong độ tốt nhất kể từ sau VCK U23 châu Á 2018.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, SLNA, Phan Văn Đức, U23 Việt Nam, HLV park Hang Seo

Thế nhưng một sự việc đáng tiếc đã xảy ra với Văn Đức, ở trận đấu nêu trên anh đã gặp phải chấn thương sau pha va chạm với Võ Nhật Tân bên phía SHB Đà Nẵng. Theo thông tin được biết, Văn Đức bị lật cổ chân và anh không thể tiếp tục thi đấu.

Chia sẻ với đồng đội sau trận đấu, Văn Đức nói ngắn gọn "Em ngã xuống và có nghe một tiếng rắc, sau đó em rất đau". HLV Nguyễn Đức Thắng cũng tỏ ra lo ngại trước chấn thương của Văn Đức, thế nhưng hiện tại ông chưa được báo cáo cụ thể mức độ tài năng trẻ Việt Nam gặp phải. Nếu vắng Văn Đức, đây là tổn thất cực lớn với SLNA bởi từ đầu mùa giải anh là chân sút trụ cột của đội bóng xứ Nghệ.

Vấn đề Văn Đức gặp phải sẽ khiến HLV Park Hang Seo lo lắng, với phong độ trong thời gian qua thì gần như chắc chắn anh sẽ được lựa chọn lên tuyển Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HLV park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT