Quảng cáo

Sao Liverpool muốn đánh gục Chelsea ngay tại Stamford Bridge

Thứ năm, 27/09/2018 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đấu tâm điểm của vòng 7 Premier League, trung vệ thép của Liverpool bày tỏ sự quyết tâm trả đũa Chelsea ngay tại sân Stamford Bridge.

Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp Chelsea ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. The Kop đang đạt phong độ cực cao với 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, tuy nhiên việc cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi đã khiến The Kop phải trả giá.

Dù có được bàn thắng mở tỷ số do công của Sturridge nhưng Liverpool lại để thua ngược với tỷ số 1-2. Trận thua trước Chelsea khiến The Kop đứt mạch toàn thắng từ đầu mùa, và đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Quỷ đỏ vùng Merseyside bị loại ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Tuy nhiên, chẳng cần phải đợi lâu, Liverpool sẽ có cơ hội trả thù Chelsea ngay tại Stamford Bridge trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này. Nói về trận đấu, trung vệ thép Dejan Lovren tuyên bố:

“Đây sẽ là trận đấu rất quan trọng với cả hai đội, chúng tôi sẽ chơi quyết liệt và giành chiến thắng. Chúng tôi không thể nuốt trôi thất bại ở Anfield, bởi vậy chúng tôi muốn thắng trên sân của Chelsea, Liverpool sẽ làm mọi cách để biến điều đó trở thành hiện thực”.

sao-lovren

“Trận thua ở Anfield không ảnh hưởng đến tâm lý của Liverpool, chúng tôi vẫn đang tự tin trong chuyến làm khách trên sân của họ. Chúng tôi đang quyết tâm có thể đánh bại họ ở Stamford Bridge”, nhà Á quân World Cup 2018 chia sẻ.

Trận thư hùng giữa Chelsea và Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 7 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 đêm thứ 7 ngày 29/9 tới.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu vòng 7 Premier League 2018/2019

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea vs liverpool vòng 7 NHA lovren sao liverpool chelsea premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT