Quảng cáo

Ronaldo gây tai nạn cho phóng viên tác nghiệp: Điềm gở cho Real?

Thứ bảy, 26/05/2018 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập mới nhất, siêu sao Cristiano Ronaldo đã sút bóng đi chệch cầu môn và làm sứt đầu một phóng viên tác nghiệp tại khu vực tập luyện của Real Madrid.

Buổi tập làm quen sân Olimpiyskiy của Real trước thềm trận chung kết Champions League đã diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo giới truyền thông cũng như fan hâm mộ. Trước sức nóng của dàn sao Real, đã có rất đông phóng viên của các hãng truyền thông trên khắp thế giới đến theo dõi. Tuy nhiên, một trong số đó đã không gặp may khi bị tai nạn khá lãng xẹt.

chung kết champions league, liverpool vs real, ronaldo sút chệch

Sự cố đã xảy ra khi Real Madrid thực hiện bài tập dứt điểm. Đến lượt của Ronaldo, siêu sao người Bồ đã đưa bóng trật khung thành và bóng đi trúng vào một phóng viên. Trái bóng đã trúng va vào máy quay phim và khiến nó bật vào trán phóng viên có tên là Lorenzana Prieto. Phóng viên thuộc kênh truyền hình Univision Deportes Network bị một vết cắt trên trán và máu chảy khá nhiều.

 

Ngay sau khi gây ra sự cố đáng tiếc trên, Ronaldo đã xin lỗi Prieto và tặng anh chàng phóng viên thiếu may mắn này chiếc áo tập của mình. Đó là hành động đầy thiện chí của CR7 đối với lỗi mà mình gây ra.

Rất có thể đây được coi là điềm gở đối với Ronaldo và Real Madrid. HLV Zidane và các đồng đội của Ronaldo hẳn đều mong anh này sút chính xác hơn, đặc biệt là vào trận chung kết với Liverpool diễn ra vào đêm nay, rạng sáng ngày mai (giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo real madrid liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT