Quảng cáo

HLV Zidane, Klopp nói gì trước chung kết Champions League?

Thứ bảy, 26/05/2018 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận chung kết Champions League, HLV Zidane và Klopp đều tỏ ra khá thận trọng...

Trực tiếp Real vs Liverpool, 1h45 ngày 27/5

Vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 27/5 Real Madrid vs Liverpool sẽ bước vào trận chung kết Champions League. Trước thềm cuộc chiến này HLV Zidane và Klopp đã tham dự cuộc họp báo, chia sẻ trước giới truyền thông hai vị chiến lược gia đều bày tỏ những quyết tâm.

HLV Zidane cho biết: "Trận chung kết cơ hội cho hai đội là 50/50, chúng tôi phải chơi một trận đấu tuyệt vời để giành chiến thắng. 3 lần liên tiếp vô địch là điều không thể tuyệt hơn, chúng tôi hiểu 3 lần vào chung kết không phải là sự may mắn, đó là sự khổ luyện. Bởi vậy dù kết quả trận chung kết ra sao tôi cũng sẽ bình tĩnh đón nhận."

Real Madrid vs Liverpool, chung kết C1, Chung kết Champions League

Nói về tình hình chấn thương của Ronaldo, HLV Zidane chia sẻ: "Ronaldo đang thể hiện tốt, cậu ấy cho thấy thể trạng đạt 140%, đó là điều tuyệt vời. Bạn phải biết rằng Ronaldo sống là để chơi những trận cầu lớn như vậy."

Nhà cầm quân người Pháp cũng nói về khả năng ra sân của Gareth Bale ở trận chung kết: "Mọi người có thể thất vọng, nhưng cầu thủ dù có ở băng ghế dự bị thì họ cũng vẫn là một phần của đội bóng. Họ cũng sẽ đóng góp cho đội, nhưng theo cách khác nhau. Điều này cũng rất quan  trọng. Lựa chọn nhận sự là điều luôn làm khó các HLV, nhất là trước trận chung kết. Các cầu thủ suy nghĩ ra sao, dù thế nào thì tôi cũng phải chịu trách nhiệm".

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Klopp của Liverpool cũng cho biết: "Có rất nhiều yếu tố bạn cần phải đạt được ở trận chung kết để giành chiến thắng, đó là những cơ hội, những bàn thắng... Tôi luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những thất bại, còn chiến thắng là công của các cầu thủ."

Đề cập tới HLV Zidane, Jurgen Klopp chia sẻ: "Zidane là một trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, khi làm HLV anh ấy cũng xuất sắc như khi còn thi đấu. Tôi đã xem Real Madrid thi đấu rất nhiều, họ là một đội bóng tuyệt vời. Họ luôn thi đấu theo đúng kế hoạch đề ra, khi cần điên cuồng sẽ điên cuồng và khi kỷ luật sẽ chơi rất kỷ luật."

HLV Klopp nói thêm: "Tôi chưa từng tham gia những trận chung kết Champions League liên tiếp, bởi vậy tôi không hiểu được cảm giác của các cầu thủ Real Madrid. Kinh nghiệm là yếu tố quan trọng, Real Madrid sẽ có được sự tự tin hơn, nhưng đó không phải vấn đề với chúng tôi. Liverpool đã có 2 tuần để chuẩn bị, chúng tôi có mặt ở trận chung kết là điều hoàn toàn xứng đáng".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 Chung kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT