Quảng cáo

NÓNG: Sài Gòn chiêu mộ cựu đồng đội của Hazard, Lukaku ở ĐT Bỉ

Chủ nhật, 01/07/2018 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sài Gòn đã gây bất ngờ lớn khi chiêu mộ cựu ngôi sao tuyển Bỉ, Marvin Ogunjimi về để trụ hạng khi mà V-League chỉ còn 10 trận đấu nữa là kết thúc.

Không lâu sau khi chia tay HLV Phan Văn Tài Em, CLB bóng đá Sài Gòn đã gây một cú sốc lớn trên làng TTCN V-League khi quyết định đưa về tiền đạo người Bỉ gốc Nigeria: Marvin Ogunjimi. Theo đó, sự xuất hiện của cầu thủ này được kì vọng sẽ cùng với Da Sylva giúp Sài Gòn thi đấu khởi sắc trong 10 trận đấu còn lại của V-League 2018.

Với nhiều fan hâm mộ của ĐTQG Bỉ, sẽ không khó để nhận ra anh chàng Marvin Ogunjimi này. Tiền đạo 30 tuổi đã từng một thời được tập luyện, thi đấu cùng với những Romelu Lukaku, Eden Hazard, Kevin De Bruyne hay thậm chí là Vincent Kompany ... trong màu áo ĐTQG Bỉ, những người mà hiện giờ đang tung hoành ở World Cup 2018.

Marvin Ogunjimi, cuu tuyen thu quoc gia Bi

Trong 7 lần khoác áo ĐTQG, Marvin Ogunjimi ghi tới 5 bàn thắng, một hiệu suất đáng kể với một tiền đạo cắm. Hai CLB đáng chú ý mà tiền đạo này từng chơi là Genk (giải quốc nội) và Mallorca ở La Liga.

marvin ogunjimi dtqg bi

Trở lại với CLB Sài Gòn, theo như tin chính thức từ CLB, mọi thủ tục đến giờ đã hoàn tất, chỉ còn chờ HLV Nguyễn Thành Công bố trí đội hình để Sài Gòn FC có thể hạ gục Nam Định trong trận đấu ở vòng 17 V-League tới đây nhằm thoát khỏi 'vùng nguy hiểm'.

marvin ogunjimi chuyen sang Sai Gon

CLB Sài Gòn đang đứng 'đội sổ' bảng xếp hạng với 13 điểm sau 16 vòng đấu. Kết quả này khiến CLB phải thay chủ tịch lẫn HLV trưởng trong một thời gian ngắn. Mục tiêu lúc này của đội là trụ hạng thành công tại V-League 2018.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn chiêu mộ sao tuyển Bỉ cựu đồng đội Hazard sài gòn FC Marvin Ogunjimi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT