Quảng cáo

Lê Quốc Phương lại tỏa sáng, Sài Gòn thoát vị trí đáy BXH

Chủ nhật, 01/07/2018 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận đấu với Nam Định, với sự tỏa sáng của cựu binh FLC Thanh Hóa là Lê Quốc Phương, Sài Gòn FC đã có được chiến thắng quý giá.

Ghi bàn: Lê Quốc Phương (89')

Nhận định Sài Gòn vs Nam Định:

Ở vòng đấu trước, Nam Định đã tạo một cơn địa chấn nhỏ khi đánh bại Đà Nẵng với tỷ số đậm đà 4-2 để thoát khỏi nhóm 'cầm đèn đỏ' mà họ đã ở đó suốt 13 vòng đấu của lượt đi V-League. Đáng chú ý, đây lại là chiến thắng đậm nhất của đội bóng lần đầu tiên trở lại sân chơi số 1 Việt Nam sau gần 8 năm.

truc tiep sai gon vs nam dinh

Khác với Nam Định, Sài Gòn vẫn cứ ngụp lặn ở nhóm cuối BXH. Sau khi gây địa chấn với chiến thắng 5-2 trước đội đầu bảng là Hà Nội, Sài Gòn lại trở lại với mạch thua và điều đó đã khiến cho HLV Phan Văn Tài Em phải chia tay đội bóng này. Như vậy Sài Gòn đã đang khốn đốn nay lại chồng chất thêm khó khăn. Liệu Sài Gòn có thể gây khó khăn cho Nam Định hay không?

Đội hình dự kiến:

Sài Gòn FC: Tống Đức An, Tiến Duy, Hoàng Quảng, Digary, Lê Hoàng Thiên, Bùi Trần Vũ, Xuân Dương, Quốc Long (C), Cao Văn Triền, Thân Thành Tín, Nguyễn Hữu Sơn.

Nam Định FC: Quốc Thiện Esele, Đinh Viết Tú, Henry Shackiel, Hữu Định, Mạnh Cường, Đức Nam, Minh Tuấn, Hạ Long, Văn Trường, Lê Sỹ Minh.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả sài gòn vs nam định tỷ số sài gòn vs nam định sài gòn vs nam định v-league 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo