Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Tài Em từ chức HLV trưởng Sài Gòn FC

Thứ năm, 28/06/2018 23:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, CLB Sài Gòn chính thức đưa ra thông báo về việc HLV Phan Văn Tài Em rời khỏi vị trí HLV trưởng của đội bóng.

Chiều 28/7, sau buổi tập cuối cùng với CLB Sài Gòn, HLV Tài Em đã chính thức đưa ra quyết định chia tay tập thể như tuyên bố sau trận thua SLNA mới đây. Cựu tiền vệ ĐTQG Việt Nam là HLV thứ 2 từ chức ở mùa giải năm nay.

Quyết định này được HLV Tài Em đưa ra ngay sau thất bại của Sài Gòn trước SLNA tại vòng 16 V-League. Nói về quyết định chia tay đội bóng của mình, tiền vệ kỳ cựu một thời này cho biết: 'Tôi sẽ rút lui khỏi cương vị HLV trưởng của Sài Gòn FC. Tôi chia tay đội vì không thể giúp thành tích của Sài Gòn FC đi lên mà đi xuống. Sự ra đi này của tôi hy vọng sẽ giúp đội có thêm luồng sinh khí mới. Chúc anh em tiếp tục ở lại thi đấu tốt . Dù chia tay, nhưng tôi sẽ vẫn luôn theo dõi hành trình của đội.'

hlv tai em

Dù thành tích có thể cải thiện 10 lượt trận cuối nhưng vì tự trọng, HLV Tài Em đã không hối hận với quyết định từ chức. Ông nói: 'CLB Sài Gòn có thành tích không tốt trong năm đầu tôi dẫn dắt nên tôi muốn nhường lại cơ hội cho người mới làm tốt hơn. Tôi thừa nhận mình là HLV còn non nghề ở V-League.'

CLB Sài Gòn cũng chính thức thông báo trợ lý HLV Nguyễn Thành Công sẽ tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của CLB, đồng thời bày tỏ cảm ơn tới những đóng góp của Phan Văn Tài Em trong hơn nửa mùa giải qua, cũng như gửi lời chúc may mắn và thành công trong tương lai với Phan Văn Tài Em.

Đây là biến động lớn thứ hai của CLB Sài Gòn ở mùa này. Trước đó, hồi đầu tháng 6, chủ tịch Trần Tiến Đại cũng đã xin nghỉ vì lý do sức khỏe. CLB Sài Gòn sau đó đã bổ nhiệm ông Dương Nghiệp Khôi lên đảm nhận vị trí chủ tịch.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phan văn tài em tài em sài gòn FC tài em từ chức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT