Quảng cáo

HLV Tài Em: Trọng tài nhiều lần thiên vị HAGL

Thứ bảy, 23/06/2018 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Tài Em: Trọng tài nhiều lần thiên vị HAGL, Đặng Văn Lâm được khen... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 23/6.

HLV Phan Văn Tài Em tố trọng tài thiên vị HAGL

Phát biểu với báo chí sau thất bại của Sài Gòn FC trước HAGL, HLV Phan Văn Tài Em đánh giá trận đấu giữa hai đội có chất lượng chuyên môn tốt khi cầu thủ hai đội đã có một trận đấu cống hiến vì người hâm mộ. Tuy nhiên, HLV Tài Em cho rằng trọng tài chính điều khiển trận đấu Hoàng Anh Tuấn có nhiều quyết định thiên vị cho chủ nhà HAGL.

Cựu đội trưởng của đội tuyển Việt Nam khẳng định: “Tôi rất không hài lòng với các trọng tài. Tình huống chúng tôi bị thổi phạt penalty là không đáng, trong khi sau đó, Da Sylva bị phạm lỗi trong vòng cấm thì trọng tài lại cho lợi thế. Sao có thể có lợi thế đối với một pha phạm lỗi trong vòng cấm được. Tôi yêu cầu BTC cần phải xem lại công tác trọng tài ở trận đấu này”.

HAGL, tin tức HAGL, Tin bóng đá Việt hôm nay, Tin bóng đá Việt 23/6

Cùng với đó, HLV Phan Văn Tài Em cũng cho rằng việc trọng tài sớm thổi còi kết thúc trận đấu khi chưa hết quãng thời gian bù giờ là không chính xác, điều này khiến Sài Gòn FC bị thiệt thòi bởi trong những phút cuối trận đội khách liên tục gây sức ép nhằm tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số: “Tôi canh thời gian, rõ ràng là chưa hết 4 phút bù giờ, nhưng trọng tài đã thổi còi. Ngoài ra, trong thời gian bù giờ có nhiều pha nằm sân của các cầu thủ HAGL, thì đáng ra trọng tài phải cộng thêm cho chúng tôi”.

Thanh Hóa thắng trận thứ 3 liên tiếp, HLV Đức Thắng nói gì?

Phát biểu với báo chí trong nước sau chiến thắng của Thanh Hóa trước B.Bình Dương, HLV Nguyễn Đức Thắng của đội chủ nhà cho biết: “Qua mỗi vòng đấu tôi lại cảm thấy hài lòng hơn. Trận này các cầu thủ thi đấu rất tốt, dù phải thi đấu trong thời tiết nóng bức. Tinh thần của toàn đội rất đáng khen ngợi và đây là chiến thắng xứng đáng của Thanh Hóa”.

Sau giai đoạn chệch choạc và thực hiện chiến dịch “bàn tay sắt” khi tuyên bố chia tay với một loạt trụ cột ngay trước giai đoạn lượt về mùa giải năm nay. HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định các cầu thủ Thanh Hóa đang dần thích nghi được triết lý và ý đồ chiến thuật của mình: “Tôi nghĩ rằng với thời gian 1 tháng rưỡi chúng tôi đã làm việc cật lực, dần hiểu nhau hơn. Các cầu thủ đã có thích nghi và nắm được ý đồ BHL. Toàn đội thực hiện khá tốt những gì mà BHL đề ra. Tôi tin trong thời gian tới đội còn tốt nữa”.

HLV Quảng Nam khen ngợi Đặng Văn Lâm

Chỉ có được 1 điểm ở trận này, HLV Hoàng Văn Phúc đã không giấu được sự tiếc nuối. Mặc dù vậy, vị thuyền trưởng Quảng Nam cũng đã giành lời khen cho thủ môn Đặng Văn Lâm sau hàng loạt tình huống phản xạ cứu thua xuất sắc.

Ông Phúc tâm sự: “Tôi rất tiếc nuối với trận hòa này. Nhưng trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn về lực lượng như vậy, một trận hòa cũng là chấp nhận được. Tôi đang mong sự trở lại của tiền đạo Hà Minh Tuấn ở những trận đấu tới. Tôi cũng muốn dành lời khen cho Đặng Văn Lâm khi anh đã có một trận đấu rất hay, cản phá rất nhiều tình huống nguy hiểm của Quảng Nam”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL tin tức HAGL Tin bóng đá Việt hôm nay Tin bóng đá Việt 23/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT