Quảng cáo

HLV Tài Em: 'Phan Văn Đức đá giống hệt tôi ngày xưa'

Thứ năm, 28/06/2018 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi Sài Gòn để thua SLNA ở vòng 16 V-League vừa qua, HLV Phan Văn Tài Em đã không ngớt lời khen ngợi tuyển thủ U23 Việt Nam là Phan Văn Đức.

Trong loạt trận giữa tuần thuộc khuôn khổ vòng 16 V-League vừa qua, Sài Gòn FC đã có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Vinh. Tại đây, đội bóng của HLV Tài Em đã sớm có được bàn thắng dẫn trước cuối hiệp 1 dù khởi đầu chậm chạp.

Nhưng chỉ trong 10 phút đầu hiệp 2, từ phút 56 đến 66, Phan Văn Đức đã tỏa sáng với cú đúp để giúp SLNA ngược dòng dẫn trước đội khách 2-1. Ở bàn thắng đầu tiên, các cầu thủ xứ Nghệ treo bóng vào trong để Văn Đức thể hiện bản năng sát thủ khi bật cao đánh đầu ghi bàn. Bàn thắng thứ hai là một pha rê dắt rất đẳng cấp, thể hiện tố chất kĩ thuật cực tốt của cầu thủ U23 này.

slna vs sai gon

Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Tài Em đã không ngớt lời khen ngợi cầu thủ U23 Việt Nam:

'Tôi nhận thấy sự nguy hiểm của Phan Văn Đức, nên dặn các học trò chăm sóc kỹ cậu ta. Nhưng mà tiếc là Đức chơi quá hay và lập cú đúp. Cậu ta thuộc dạng tiềm năng của bóng đá Việt Nam.' HLV Tài Em chia sẻ.

hlv tai em khen phan van duc

Ở V-League, trong khi các đồng đội của Đức ở tuyển U23 đều đang thi đấu khá chật vật thì cầu thủ xứ Nghệ lại rực sáng với 7 bàn tính đến thời điểm hiện tại. Văn Đức đang cùng với Công Phượng của HAGL, Tiến Linh của Bình Dương chia sau 3 vị trí dẫn đầu danh sách nội ghi bàn ở mùa này. HLV Tài Em đánh giá rất cao phong độ của Phan Văn Đức:

'Trở về từ đội tuyển U23 lâu rồi mà Văn Đức vẫn giữ phong độ. Kiểu thi đấu của cậu ấy giống hệt như tôi hồi xưa.'

Sự tỏa sáng của Phan Văn Đức trước Sài Gòn cũng đã giúp đội bóng xứ Nghệ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ khi sở hữu 20 điểm và đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH V-League. Nhóm cuối bảng lúc này đang có Sài Gòn, Nam Định và Tp. Hồ Chí Minh của ông Miura.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả V-League slna vs sài gòn phan văn đức video sông lam nghệ an vs sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT