Quảng cáo

Neymar lên tiếng đập tan tin đồn chuyển đến Real, M.U

Thứ hai, 14/05/2018 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Suốt thời gian qua Neymar phải chịu rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của mình. Đỉnh điểm của dư luận chính là việc phát hiện ra ngôi sao của Brazil và PSG ‘follow’ các siêu sao Real Madrid.

Mới đây, đích thân Neymar đã đưa ra lời phát ngôn chính thức về tương lai đi hay ở của mình tại PSG. "Mọi người đều biết tôi đến PSG để làm gì và mục tiêu của tôi ra sao. Hiện giờ tôi chỉ tập trung vào World Cup. Đừng nhắc đến chuyển nhượng nữa, tôi thấy mệt mỏi lắm rồi".

Cùng lúc, trước thông tin Real đang tìm cách chiêu mộ Neymar, đích thân chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã khẳng định chân sút người Brazil sẽ không đi đâu cả: “Không có chuyện đó đâu nhé! Neymar vẫn còn hợp đồng với chúng tôi và tôi có thể đảm bảo 2000% với các bạn rằng cậu ấy sẽ ở lại".

Neymar, Real Madrid, MU, chuyển nhượng mùa hè, World Cup 2018

Trong khi đó, đại diện đến từ xứ sở sương mù cũng rất khao khát có được chữ kí của Neymar. Theo các nguồn tin từ BBC, M.U đã sẵn sàng sử dụng Pogba làm "vật trao đổi" để giành chữ ký của Neymar. Được biết, mức phí để giải phóng hợp đồng với siêu sao xứ Samba ước tính khoảng 255 triệu Euro. Trước tình hình cả Neymar lẫn ông chủ của PSG khẳng định chắc như đinh đóng cột, nhiều khả năng sẽ không có bom tấn nào được thực hiện dù cho các CLB có sẵn sàng chi trả đến mức nào đi chăng nữa.

Hiện tại, Neymar vẫn đang nỗ lực điều trị chấn thương bàn chân với hy vọng sẽ kịp tham dự chiến dịch VCK World Cup 2018 tại Nga sẽ diễn ra sau đây 1 tháng.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mùa hè neymar real madrid psg world cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT