Quảng cáo

Ngồi chơi nửa mùa, Neymar vẫn xuất sắc nhất Ligue 1

Thứ hai, 14/05/2018 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar đã ăn vận như một Hoàng tử và được đích thân 'Rô' béo trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 dù đã ngồi chơi gần hết giai đoạn lượt về.

Tuy chỉ có 20 lần ra sân thi đấu chính thức tại Ligue 1 do nửa cuối mùa giải dính chấn thương, Neymar vẫn xếp trên những người đồng đội tại PSG là Edinson Cavani và Kylian Mbappe để vinh dự nhận đoạt được giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa 2017-2018.

"Tôi muốn cảm ơn tất cả các đồng đội tại PSG. Tôi cảm thấy rất hài lòng về mùa giải của đội bóng. Tôi sẽ không thể giành được danh hiệu này nếu không nhận được sự giúp đỡ từ các đồng đội của mình", Neymar chia sẻ sau khi nhận được giải thưởng từ huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldo "béo".

Neymar, Ronaldo, Brazil, World Cup 2018, lịch thi đấu

Neymar chính là bản hợp đồng kỷ lục từ trước đến giờ khi mùa hè năm ngoái anh đã được PSG mua đứt từ CLB Barcelona với giá 222 triệu Euro. Thi đấu trong màu áo đội bóng thủ đô Paris, Neymar đã ghi được 19 bàn thắng, 13 đường chuyền thành bàn trước khi dính chấn thương bàn chân nghiêm trọng hồi tháng 2.

Hiện tại, Neymar vẫn được triệu tập vào danh sách sợ bộ của ĐTQG Brazil tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga. Anh đang rất tích cực thực hiện những bài tập vật lý trị liệu để có thể kịp hồi phục trước khi Brazil khởi động chiến dịch vòng bảng vào ngày 18/6.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo neymar brazil vck world cup 2018 lịch thi đấu world cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo