Quảng cáo

Nổ bom tấn đầu tiên của MU hè này, giá 50 triệu

Thứ hai, 14/05/2018 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "Bom xịt MU" đáp trả lời mời gọi của Man City, Bom tấn đầu tiên của MU hè này sẽ nổ... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 14/5.

Tin chuyển nhượng ngày 14/5

Chuyển nhượng MU: Nổ bom tấn đầu tiên, giá 50 triệu

Theo The Times, MU đã đạt những thỏa thuận sơ bộ mua hậu vệ Alex Sandro của Juventus. Thương vụ sẽ được Quỷ đỏ hoàn thành ngay sau khi họ đá xong trận chung kết FA Cup (với Chelsea vào ngày 19/5 tới). Mức giá của hậu vệ 27 tuổi, người Brazil được 2 CLB thống nhất là 50 triệu bảng.

Trước đó, Alex Sandro cũng đã yêu cầu Bianconeri cho phép anh rời CLB sau mùa Hè này. Nếu ngôi sao người Brazil cập bến Old Trafford thì Darmian sẽ là những người phải ra đi theo hướng ngược lại.

Tin chuyển nhượng 14/5, Tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, tin tức chuyển nhượng

"Bom xịt MU" đáp trả lời mời gọi của Man City

Trước lời mời gọi từ Man City, Zaha đã thẳng thừng từ chối, đồng thời cam kết tương lai ở Selhurst Park. "Tôi không có ý định ra đi. Crystal Palace là nhà của tôi và chẳng có lý do gì khiến tôi phải chia tay nơi đây cả," cầu thủ số 11 của Crystal Palace chia sẻ.

Với Crystal Palace, đội bóng này cũng không có ý định bán đi ngôi sao sáng giá nhất của mình. "Zaha là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Cậu ấy cũng biết rõ đội bóng đánh giá cao cậu ấy thế nào. Hợp đồng giữa đội bóng với Zaha vẫn còn dài. Cậu ấy vẫn đang là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất đội bóng. Sau cùng, với những ai nghĩ rằng cậu ấy sẽ ra đi, chúng tôi không thiếu thốn đến mức phải bán cậu ấy," HLV Roy Hodgson khẳng định.

Man City kí hợp đồng chưa từng thấy với 1 thủ môn

Cụ thể,  Ederson đã đồng ý gia hạn hợp đồng lên đến 7 năm với Man City, hợp đồng giúp thủ môn Brazil gắn bó với đội chủ sân Etihad đến năm 2025. Đây là hợp đồng có thời hạn dài nhất mà Man City từng gia hạn với 1 thủ môn.

Man City không công bố mức lương cụ thể của Ederson. Tuy nhiên, theo The Sun, thủ môn người Brazil nhận mức lương 100 nghìn bảng/tuần trong hợp đồng mới, tăng 35 nghìn bảng/tuần so với hợp đồng cũ (65 nghìn bảng/tuần).

“Tôi rất hạnh phúc vì điều này chứng tỏ đội bóng ghi nhận những đóng góp và nỗ lực của tôi. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để giúp Man City thành công. Trong giấc mơ, tôi mơ mình giành chức vô địch Champions League cùng Man City”, Ederson hồ hởi phát biểu sau khi đồng ý kí HĐ mới với Man City.

Pep Guardiola sẽ không ngăn cản Arteta trở lại Arsenal

Pep Guardiola phát biểu về Mikel Arteta, vị chiến lược gia người TBN khẳng định không ngăn cản trợ lý của mình dẫn dắt Arsenal thay Wenger.

"Nếu cậu ấy ở lại, tôi sẽ là người hạnh phúc nhất trên thế giới. Tuy nhiên, nếu cậu ấy quyết định trở lại Arsenal tôi vẫn rất ôn trọng. Mỗi người có những cơ hội của riêng mình, nếu Arteta coi đây là cơ hội tôi sẽ ủng hộ cậu ấy”.

"Nếu Arteta quyết định đi, tôi sẽ rất buồn, nhưng tôi sẽ hiểu quyết định của cậu ấy, bởi vì đó là sự nghiệp, cuộc sống của cậu ấy. Tôi sẽ cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến Arteta trong trường hợp cậu ấy trở lại Emirates”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT