Quảng cáo

Lê Quốc Phương: "Không gì cản nổi tôi, trừ..."

Thứ bảy, 21/07/2018 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lê Quốc Phương, một 'công thần' đã bị FLC Thanh Hóa hắt hủi nay đã liên tiếp tỏa sáng giúp Sài Gòn có được những chiến thắng quan trọng.

Tại trận đấu sớm của vòng 20 V-League, CLB Sài Gòn đã xuất sắc đánh bại chủ nhà XSKT Cần Thơ với tỷ số 3-1 nhờ sự thăng hoa của Lê Quốc Phương, một cựu binh bị FLC Thanh Hóa hắt hủi. Chiến thắng này đã giúp Sài Gòn thoát khỏi 'vùng nguy hiểm' và tạm thời vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH V-League.

Đáng chú ý, Lê Quốc Phương đã lập cú đúp trong tình trạng...sức khỏe không đảm bảo. Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Nguyễn Thành Công đã tiết lộ:

"Quốc Phương là cầu thủ tốt, tôi rất mừng khi cậu ấy về thi đấu cho CLB Sài Gòn. Toàn đội đều cố gắng giúp đỡ để Phương chơi thăng hoa. Mặc dù trước trận đấu, Phương bị đau bụng, nhưng thật may mắn khi các học trò biết đoàn kết và vượt qua giai đoạn khó khăn này." HLV Thành Công nói.

le quoc phuong, sai gon 3-1 can tho

Chia sẻ về việc này, bản thân Lê Quốc Phương cho rằng chính tinh thần của toàn đội là động lực giúp anh thi đấu thăng hoa:

"Bàn thắng mở điểm giúp toàn đội thi đấu cởi mở hơn. Chúng tôi dồn lên và có bàn thứ 2, thứ 3. Trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho đội bóng. V-League thì còn 6 trận đấu nữa, vẫn hơi sớm để nói về trụ hạng. Trận nào đối với tôi cũng là trận quan trọng và CLB Sài Gòn sẽ cố gắng giành từng điểm một."

"Trừ khi chấn thương quá nặng, thì không có điều gì có thể ngăn cản tôi ra sân. Ai cũng muốn được ra sân để vượt giai đoạn khó khăn này", Quốc Phương kết luận.

>>> Xem thêm: Danh sách nội binh ghi bàn nhiều nhất V-League 2018

>>> FLC Thanh Hóa 'trảm' 4 công thần

Cách đây không lâu, Lê Quốc Phương là một trong số những 'công thần' của FLC Thanh Hóa bị CLB này hắt hủi, đã đẩy anh đi sau khi lượt đi V-League 2018 khép lại. Lê Quốc Phương nhanh chóng nhận được lời mời của CLB Sài Gòn và rất quyết tâm thể hiện giá trị của mình. Đây đã là bàn thắng thứ 5 của anh kể từ khi 'vào Nam' thi đấu.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lê quốc phương sài gòn fc flc thanh hóa sài gòn 3-1 cần thơ quốc phương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT