Quảng cáo

NÓNG: FLC Thanh Hóa thanh lý 4 đàn anh của Bùi Tiến Dũng?

Thứ ba, 05/06/2018 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Zing.vn, HLV Đức Thắng đã quyết định thanh lý 4 công thần của FLC Thanh Hóa ở lượt về V.League 2018.

FLC Thanh Hóa đang trong giai đoạn khó khăn kể từ khi HLV Mihail ra đi. Dưới triều đại mới của HLV Đức Thắng cũng không có nhiều đột biến, vì thế cựu HLV Sài Gòn đã có quyết định gây sốc khi chuẩn bị thanh 4 công thần.

Theo báo Zing.vn, sáng 5/6 CLB Thanh Hóa có buổi họp nội bộ nhằm chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của đội Hải Phòng tại vòng 12 V.League 2018. Trong cuộc họp này, HLV Đức Thắng đã công bố những cầu thủ nằm thuộc diện không được sử dụng và có thể bị đội bóng xứ Thanh thanh lý ở giai đoạn 2 V.League 2018 bao gồm: Đội phó Mai Tiến Thành, tiền vệ Hoàng Văn Bình, trung vệ Van Bakel và tiền vệ Lê Quốc Phương.

Đây là quyết định có phần rất bất ngờ với các cổ động viên xứ Thanh bởi đây là nhóm cầu thủ thuộc diện công thần và có cống hiến lâu năm với FLC Thanh Hóa. Trước đó, một số thành viên trong nhóm này được HLV Mihail chỉ đích danh là nguyên nhân khiến ông chia tay đội bóng.

Lịch thi đấu vòng 12 V.League: HAGL gặp đối thủ rất mạnh

Việc HLV Đức Thắng quyết định loại một số công thần không quá bất ngờ, bởi nhà cầm quân trẻ tuổi này muốn cải tổ nhân sự nhằm tạo ra động lực mới cho đội bóng xứ Thanh. Hiện FLC Thanh Hóa đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng V.League với chỉ 13 điểm. Ở 3 vòng đấu gần nhất, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội mới chỉ giành được 1 điểm trước đội cuối bảng Nam Định, trong khi để thua Hà Nội và HAGL.

Tại vòng 12 diễn ra vào 18h ngày 8/6, CLB Thanh Hóa sẽ hành quân đến làm khách tại sân Lạch Tray của đội Hải Phòng. Đây là trận đấu được báo rất khó khăn với đoàn quân của HLV Đức Thắng, bởi Hải Phòng đang có phong độ rất tốt.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hóa HLV Đức Thắng Van Bakel Lê Quốc Phương Hoàng Văn Bình Mai Tiến Thành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT