Quảng cáo

Giúp Sài Gòn 'thoát hiểm', HLV Thành Công nói gì?

Thứ bảy, 21/07/2018 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận thắng đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất trụ hạng vừa qua là Cần Thơ đã giúp Sài Gòn tạm thời vươn lên vị trí thứ 11. Đây sẽ là lợi thế không nhỏ cho đội bóng của HLV Thành Công ở chặng đường còn lại.

Tại trận đấu sớm của vòng 20 V-League, CLB Sài Gòn đã xuất sắc đánh bại chủ nhà XSKT Cần Thơ với tỷ số 3-1 nhờ sự thăng hoa của Lê Quốc Phương, một cựu binh bị FLC Thanh Hóa hắt hủi. Chiến thắng này đã giúp Sài Gòn thoát khỏi 'vùng nguy hiểm' và tạm thời vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH V-League.

Tiết lộ lý do giúp đội nhà có được chiến thắng đầu tiên trên sân khách, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: “Thực ra trước trận đấu này tôi có nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Cần Thơ. Thời gian gần đây lối chơi của họ khá là đơn giản. Tôi có niềm tin rằng trận này đội sẽ có chiến thắng. Bước ngoặt ở trận này đúng như dự tính ban đầu của tôi. Tôi cố gắng chơi chắc chắn ở hiệp 1 và đợi đến hiệp 2 là lúc thời điểm họ xuống sức nên vấn đề thể lực là mấu chốt quan trọng của trận đấu”.

sai gon 3-1 can tho

Đánh giá về màn trình diễn của Lê Quốc Phương, người ghi cú đúp mang về chiến thắng 3-1 cho đội nhà, HLV Nguyễn Thành Công cho rằng cầu thủ xứ Thanh tỏ ra rất 'hợp' đất Sài Gòn:

“Thật ra, Quốc Phương từ trước đến nay vẫn là cầu thủ tốt. Tôi rất mừng là cậu ấy về với môi trường này thích hợp cho cậu ấy. Môi trường Sài Gòn FC, tình cảm của anh em giúp Phương thoải mái để thể hiện mình”.

Vui là thế, nhưng HLV Nguyễn Thành Công vẫn tỏ ra khá thận trọng khi nói về chặng đường sắp tới. Theo nhà cầm quân xứ Nghệ, việc giành được 3 điểm trên sân của Cần Thơ sẽ là động lực để giúp ông cùng các học trò tự tin hơn trong chặng đường sắp tới.

le quoc phuong toa sang, sai gon 3-1 can tho

“Trận đấu này chỉ  là mốc quan trọng của hai đội trong cuộc chiến trụ hạng. Chiến thắng này cũng tạo thêm động lực cho chúng tôi trong chặng đường khó khăn sắp tới. Còn về mục tiêu trụ hạng thì cơ hội của các đội vẫn là cân bằng”, HLV Nguyễn Thành Công khẳng định.

>>> Xem thêm: Cập nhật danh sách nội binh ghi nhiều bàn nhất V-League

>>> Lịch tập trung và thi đấu của ĐT Olympic Việt Nam

Sau vòng 20, các CLB V-League sẽ bước vào giai đoạn nghỉ thi đấu để phục vụ cho chiến dịch tập trung của ĐT Olympic Việt Nam.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trụ hạng sài gòn cần thơ HLV Thành Công kết quả V-League Lê Quốc Phương Sài Gòn vs Cần Thơ Sài Gòn FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT