Quảng cáo

Cựu sao tuyển Bỉ tịt ngòi, Sài Gòn tay trắng rời Nha Trang

Thứ bảy, 14/07/2018 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một trận đấu ngập tràn dấu ấn của ngoại binh Youssouf Toure, Khánh Hòa đã không cho Sài Gòn một cơ hội có điểm nào.

Tiếp đón đối thủ đang rất 'khát điểm' là Sài Gòn, đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa đã chủ động chơi thận trọng nhằm tìm sơ hở để khai thác đối thủ. Chẳng cần phải dồn lên tấn công, cuối hiệp 1 Khánh Hòa đã tận dụng sự yếu kém của hàng thủ Sài Gòn để vươn lên dẫn trước sau cú bắt volley trong tư thế không ai kèm của ngoại binh Youssouf Toure.

ket qua khanh hoa vs sai gon

Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Sài Gòn gây bất ngờ với pha đá phạt bên phía cánh trái. Người ghi bàn gỡ hòa cho đội bóng cuối bảng là ngoại binh nhập tịch Trần Trung Hiếu. Những nỗ lực của Sài Gòn và đặc biệt là cựu sao tuyển Bỉ Marvin Ogunjimi trong hiệp 2 đã không đủ để đội bóng này giữ lại được 1 điểm. Pha ghi bàn trên chấm penalty của Toure đã chấm dứt tất cả.

Trải qua 8 trận bất bại liên tiếp, Khánh Hòa củng cố vững chắc ngôi vị thứ 2 trên BXH V-League 2018.


Đội hình ra sân chính thức:

Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Công Thành, Zarour, Đình Lợi, Duy Thanh, Đình Khương, Trùm Tỉnh, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Toure.

Sài Gòn: Tống Đức An, Văn Ngọ, Đức Lợi, Xuân Dương, Hữu Sơn, Hoàng Quảng, Tiến Duy, Trung Hiếu, Ngọc Duy, Da Sylva, Marvin Ogunjimi.


 

Diễn biến:

90': Trận đấu kết thúc với chiến thắng của đội chủ nhà.

57: Khánh Hòa được hưởng quả pen thứ 2 và người ghi bàn lại là Y. Toure.

45': Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Sài Gòn được hưởng 1 quả đá phạt bên cánh trái. Từ đây, Trần Trung Hiếu đã thoắt ẩn thoắt hiện trong vòng cấm của Khánh Hòa và bất ngờ xuất hiện đúng lúc để đánh đầu san bằng cách biệt.

sai gon vs khanh hoa

42': Từ một pha bóng tưởng chừng như không nguy hiểm, hàng phòng ngự Sài Gòn đã mắc sai lầm. Để đến khi Youssouf Toure nhận được cú tâng bóng của đồng đội, ngoại binh này thoải mái tung cú volley như CR7, mở tỷ số cho Khánh Hòa.

Rất khó hiểu khi trọng tài Ngô Duy Lân lại không rút ra một tấm thẻ nào cho hành vi kê chân đầy tiêu cực của Da Sylva!

24': Nguy hiểm! Một pha bạo lực sân cỏ vừa xảy ra trên sân Nha Trang. Trần Đình Khương của đội chủ nhà vừa không may dính đòn kê chân đầy hiểm họa của Da Sylva! Một thứ âm thanh khủng khiếp vang lên trên sân. Rất may Đình Khương được bảo hộ kỹ càng, nếu không anh đã có thể bị gãy chân!

20': Cựu tuyển thủ quốc gia Bỉ và cũng là đồng đội cũ của De Bruyne, Lukaku, Hazard là Marvin Ogunjimi vẫn chưa thể tận dụng những cơ hội có được.

17': Tốc độ trận đấu vẫn đang là khá chậm. Vẫn chưa có đội nào thực hiện được nhiều cơ hội dứt điểm thực sự nguy hiểm lên khung thành đối phương.

Nhận định chung

CLB Sài Gòn đang trải qua chuỗi phong độ khá phập phù. Sau khi lập kỳ tích tại V-League (Sài Gòn là đội đầu tiên đánh bại Hà Nội FC ở mùa này), đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công thường thi đấu thiếu ổn định.

Liên tiếp phải chịu thua ngược HAGL và SLNA dù đều dẫn trước, Sài Gòn sau đó đã giành chiến thắng tối thiểu trước Nam Định, rồi lại chịu khuất phục trước FLC Thanh Hóa ở vòng gần nhất. Kết quả đó khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công vẫn đang xếp ở vị trí thứ 3 từ dưới lên và hoàn toàn có nguy cơ phải xuống hạng.

khanh hoa vs sai gon

Trận đấu chiều nay với đối thủ rất mạnh là Khánh Hòa, Sài Gòn tiếp tục đặt niềm tin vào cây săn bàn chủ lực Da Sylva (người đang xếp thứ 4 trong danh sách tiền đạo ngoại tốt nhất V-League mùa này với 9 bàn thắng) và những tân binh chất lượng như Lê Quốc Phương, Marvin Ogunjimi... để mơ về 1 điểm quý giá. Lê Quốc Phương sau khi bị 'hắt hủi' ở FLC Thanh Hóa đã thi đấu cực kì bùng nổ, trong khi đó Marvin là đồng đội và cũng là người bạn cũ của các tuyển thủ quốc gia Bỉ như Hazard, Lukaku, De Bruyne hay Kompany... đang dần hòa nhập với môi trường ở CLB Sài Gòn.

>>> Xem thêm: Danh sách nội binh ghi bàn nhiều nhất V-League 2018

Bên phía Sanna Khánh Hòa, họ đang chứng tỏ cho cả V-League thấy một bộ mặt cực kì đáng sợ. Không phải ngẫu nhiên đội bóng của ông Võ Đình Tân lại đứng thứ 2 trên BXH sau 18 vòng đấu. Đội bóng phố Biển đang trải qua chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp, gần nhất là chiến thắng đậm đà trước dàn sao của HAGL. Chính vì thế, Sanna Khánh Hòa tràn đầy tự tin về việc giành 3 điểm tuyệt đối trong trận đấu chiều nay.

Đội hình dự kiến:

Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Zarour, Đình Lợi, Duy Thanh, Đình Khương, Trùm Tỉnh, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Toure.

Sài Gòn: Văn Phong, Quốc Long, Đức Lợi, Xuân Dương, Đức Lợi, Hoàng Thiên, Quốc Phương, Trung Hiếu, Ngọc Duy, Da Sylva, Marvin.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khánh Hòa vs Sài Gòn kết quả Khánh Hòa vs Sài Gòn vòng 19 V-League tỷ số Khánh Hòa vs Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT