Quảng cáo

Lê Quốc Phương: 'Em cảm thấy rất hạnh phúc'

Thứ hai, 18/06/2018 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lê Quốc Phương hạnh phúc trong màu áo Sài Gòn, Mats Hummels chỉ trích chiến thuật của thầy Loew...là những tin bóng đá HOT trưa ngày 18/6.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Lê Quốc Phương hạnh phúc trong màu áo Sài Gòn

Sau khi ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 trong trận đấu tưng bừng của Sài Gòn cuối tuần qua, tiền vệ Lê Quốc Phương đã có những chia sẻ đầy xúc động trước báo giới. Cầu thủ vẫn đang thuộc biên chế FLC Thanh Hóa cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được trọng dụng tại Sài Gòn.

"Em cảm thấy rất là hạnh phúc vì thời gian vừa qua rất khó khăn đối với em. Đội Sài Gòn đã giúp em có sân chơi và hôm nay em đã thể hiện tương đối là ổn. Em cảm thấy rất vui vì đội em đang nằm trong top nguy hiểm. Không thể nghĩ là bọn em lại chiến thắng đội mà đang bất khả chiến bại tại V.League năm nay." Quốc Phương chia sẻ.

kết quả, tỷ số sài gòn vs hà nội

Lần đầu tiên đá chính và ghi được bàn thắng quan trọng, cũng dễ hiểu vì sao Lê Quốc Phương khó giấu nổi niềm hạnh phúc vô bờ sau khi trận đấu kết thúc. Chỉ cách đây chưa lâu, anh này vẫn đang khoác áo FLC Thanh Hóa nhưng bất ngờ bị HLV Đức Thắng điền tên vào danh sách cho mượn. Bản thân Quốc Phương cũng rất bất ngờ với quyết định này, nhưng sau cùng anh cũng không ân hận vì đã chọn bến đỗ Sài Gòn.

"Phải nói là em sẽ cố gắng phù hợp với đội. Sài Gòn là một tập thể tốt, chẳng qua họ vừa trải qua thời gian khó khăn thôi, chứ còn đâu em cũng sẽ cố gắng hòa nhập để cùng đội vượt qua khó khăn này. Mục tiêu của em là sẽ thi đấu thật tốt để giúp Sài Gòn có được thứ hạng tốt nhất." Quốc Phương kết luận.

 

 

Ngoài việc chia sẻ về kết quả trận đấu, HLV Tài Em cũng dành những lời tốt đẹp để nói về Quốc Phương: "Quốc Phương đá ngoài kia người ta không trọng dụng thì vào đây phải thể hiện thôi. Quốc Phương cũng đã thi đấu hết mình ở trận này và cũng ghi được 1 bàn thắng quan trọng."

Mats Hummels chỉ trích chiến thuật của thầy Loew

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ bảng E giữa Đức và Mexico, hàng thủ của cỗ xe tăng đã bị "xé nát" bởi những pha tấn công từ phía đội bóng châu Mỹ và Hummels cho rằng anh đã bị đặt vào tình huống nguy hiểm quá nhiều lần trong một trận đấu.

Mats Hummels cho biết chính cách tiếp cận chiến thuật sai lầm đã khiến đội tuyển Đức phải "muối mặt" trong ngày ra quân. Hirving Lozano đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và thậm chí Mexico còn có thể làm được nhiều hơn thế. Trong khi đó, với 26 pha dứt điểm, "Die Mannschaft" vẫn không thể xuyên thủng mành lưới của Ochoa.

kết quả, tỷ số đức vs mexico

"Chúng tôi chơi như khi chống lại Saudi Arabia, chỉ khác là lần này đối thủ của Đức mạnh hơn. Mexico xứng đáng với trận thắng bởi chúng tôi đã khiến nó trở nên quá dễ dàng cho họ. Mặc dù cả đội biết rằng không nên cho phép điều đó xảy ra", Hummels chia sẻ với ZDF.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn vs hà nội lê quốc phương kết quả sài gòn 5-2 hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT