Quảng cáo

HLV Sài Gòn: 'Chúng tôi đã áp dụng lối đá của Iceland để chơi với Hà Nội'

Thứ hai, 18/06/2018 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Tài Em tiết lộ bí quyết 'hạ đẹp' Hà Nội, sao Mexico sung sướng khi đánh bại ĐT Đức...là những tin bóng đá HOT ngày 18/6.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng ngày 18/6

HLV Tài Em: 'Chúng tôi đã áp dụng lối đá của Iceland'

kết quả, tỷ số sài gòn vs hà nội

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 14 V.League diễn ra cuối tuần qua, CLB Sài Gòn, đội bóng đang trong nhóm 'cầm đèn đỏ' đã gây bất ngờ khi vùi dập Hà Nội với tỷ số không tưởng 5-2. Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Phan Văn Tài Em không giấu nổi niềm vui sướng:

"Chúng tôi phải tự cứu lấy mình. Tôi đã coi cách Iceland phòng ngự trước Argentina, tôi nghĩ đấu với Hà Nội không còn cách nào khác là phòng ngự chặt rồi chờ cơ hội phản công như thế."

tin tức bóng đá HOT 18/6, sài gòn 5-2 hà nội

Và những gì diễn ra trên sân Thống Nhất đã minh chứng cho phát biểu của HLV Tài Em. Sài Gòn không những đã bắt chặt những mũi nhọn tấn công của Hà Nội mà còn tổ chức được những pha phản công sắc như dao cạo. Tiền đạo Da Sylva là người sở hữu cú poker vào lưới thủ môn Văn Công, qua đó nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Lý giải về việc bị thủng lưới liên tục, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng: “Các cầu thủ đã nhập cuộc không tốt và trời đổ mưa, còn đối thủ Sài Gòn thì chơi quyết tâm hơn rất nhiều”.

Chiến lược gia gốc Thanh Hóa nhận định bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của Da Sylva chính là bước ngoặt của trận đấu. “Khi bị dẫn bàn thì việc dồn lên và bị thủng lưới thêm là điều dễ hiểu”, ông Nghiêm kết luận.

Sao tuyển Mexico sung sướng sau khi 'hạ sát' nhà ĐKVĐ Đức

Sau khi kết thúc trận đấu giữa ĐT Đức và ĐT Mexico ở bảng F tại World Cup 2018, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Hirving Lozano đã tỏ rõ niềm vui cùng sự phấn khích khi làm nên lịch sử cùng đồng đội.

tin tức bóng đá HOT 18/6, sao Mexico chia sẻ

"Tôi không biết đây có phải là chiến thắng lịch sử của nền bóng đá Mexico hay không, nhưng đối với tôi nó là chiến thắng lớn nhất từ trước đến giờ. Thật tuyệt vời khi ghi bàn vào lưới đội ĐKVĐ thế giới. Đó là một kết quả xứng đáng cho sự cố gắng của toàn đội". Lozano chia sẻ.

 

"Bàn thắng ấy là những gì tốt nhất tôi đã làm được cho đến thời điểm này. Được chơi ở World Cup là niềm ao ước của chúng tôi. Toàn đội sẽ tiếp tục cố gắng hơn trong các trận tiếp theo." Cầu thủ thuộc biên chế PSV nói thêm.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá việt nam tin tức world cup sài gòn hà nội mexico đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT