Quảng cáo

NÓNG: Hà Nội thua trận đầu tiên tại V.League trong ngày Sài Gòn thăng hoa

Chủ nhật, 17/06/2018 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay trận đầu tiên của lượt về V.League, Hà Nội đã gặp phải cú sốc đầu tiên mang tên CLB Sài Gòn.

>>> BXH Vòng 14 V.League

Đem đến sân Thống Nhất một đội hình rất mạnh với sự kết hợp của 3 ngoại binh: Moses, Samson và Oseni nhưng chẳng ai ngờ Hà Nội lại gặp nhiều khó khăn đến như thế trước đội bóng đang ở tận cùng BXH là CLB Sài Gòn.

Ngay từ đầu trận, bất chấp việc Hà Nội có bàn mở tỷ số trước, Sài Gòn ngay lập tức có bàn san hòa chỉ sau 1 phút nhờ công của cầu thủ được cho mượn từ FLC Thanh Hóa là Lê Quốc Phương. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, CLB Sài Gòn dưới sự chỉ đạo của HLV Phan Văn Tài Em đã thi đấu cực kì quả cảm.

kết quả sài gòn vs hà nội, tỷ số sài gòn vs hà nội

Không có nhiều cơ hội như Hà Nội, Sài Gòn cực kì nguy hiểm nhờ việc tận dụng tốt những tình huống cố định và những sai lầm của hàng phòng ngự đội bóng thủ đô. Người đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ này chính là ngoại binh Da Sylva. Với cú poker ghi được trong trận đấu, anh đã giúp Sài Gòn trở thành đội bóng đầu tiên tại V.League đánh bại được CLB Hà Nội.

 

Chung cuộc: Sài Gòn 5-2 Hà Nội.

Ghi bàn:

Sài Gòn: Quốc Phương (6'), Da Sylva (28', 55', 64', 88')

Hà Nội: Oseni (5'), Quang Hải (50')

Đội hình xuất phát:

Sài Gòn: Tống Đức An, Nguyễn Văn Ngọ, Nguyễn Quốc Long, Nguyễn Tiến Duy, Nguyễn Ngọc Duy, Lê Quốc Phương, Nguyễn Xuân Dương, Cao Văn Triền, Thân Thành Tín, Nguyễn Hữu Sơn, Da Sylva.

Hà Nội: Văn Công, Văn Hậu, Duy Mạnh, Duy Khánh, Văn Kiên, Quang Hải, Moses, Hùng Dũng, Văn Quyết, Samson, Oseni.

Diễn biến:

88': Vào! Da Sylva lập cú poker sau tình huống phản công nhanh như điện.

65': Vào! Hàng thủ của Hà Nội mắc sai lầm. Da Sylva là người được hưởng lợi. Sau cú ngoặt bóng kỹ thuật là pha cứa lòng đẳng cấp khiến thủ môn Văn Công lần thứ 4 phải vào lưới nhặt bóng.

Trận đấu đang diễn ra vô cùng sôi nổi, Hà Nội không lường trước được Sài Gòn lại thi đấu hay đến như thế này. Trên sân Thống Nhất, đội bóng đang xếp dưới cùng BXH lại đang dẫn trước đội đã vô địch lượt đi là CLB Hà Nội.

55': Vào! Ở World Cup, ĐT Serbia vừa có một bàn thắng từ chấm đá phạt thì ở V.League, Da Sylva cũng thực hiện thành công quả đá phạt trực tiếp vô cùng đẹp mắt. Trước đó, chính Da Sylva là người bị phạm lỗi, đem về quả đá phạt trực tiếp cho Sài Gòn.

50': Vào! Quang Hải tận dụng pha lộn xộn, đã tung cú volley sấm sét trong vòng cấm, san bằng tỷ số hòa 2-2 cho Hà Nội.

trực tiếp sài gòn vs hà nội

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía Sài Gòn.

Sài Gòn đang trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác. Hà Nội đang phải chịu những đợt phản công cực kì khó chịu từ phía các học trò HLV Tài Em.

28': Vào! Sau cú treo bóng từ cú đá phạt trực tiếp, Da Sylva lập công và đưa Sài Gòn vươn lên dẫn trước. Trận đấu đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. Các khán giả có mặt tại sân Thống Nhất vừa xem World Cup qua màn hình điện thoại, vừa cổ vũ cho đội nhà ở dưới sân.

25': Rất nguy hiểm! Vừa rồi là liên tiếp những cú sút hướng về phía khung thành của thủ môn Văn Công. Rất may là mành lưới Hà Nội vẫn được bảo toàn.

6': Bất ngờ! Chỉ 1 phút sau bàn thua, Sài Gòn đã có bàn gỡ hòa của Lê Quốc Phương, bản hợp đồng cho mượn từ FLC Thanh Hóa. Từ đường phất bóng từ giữa sân, Quốc Phương di chuyển thông minh để đón bóng và tung cú dứt điểm chết chóc bằng chân trái, hạ gục thủ thành Văn Công.

5': Vào! Người mở tỷ số trận đấu là Oseni của Hà Nội FC.

1': Hiệp 1 trận đấu được bắt đầu.

trực tiếp sài gòn vs hà nội, 19h00 ngày 17/6

Phát biểu:

HLV CLB Hà Nội: Sau trận thắng tưng bừng Than Quảng Ninh trên sân nhà ở vòng trước, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định ông và các học trò vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch, bởi V.League vẫn còn 13 vòng đấu nữa. "Với chúng tôi, từ chủ tịch đến các cầu thủ chưa ai nghĩ đến chức vô địch", ông Nghiêm chia sẻ.

HLV CLB Sài Gòn: "Tôi không bao giờ có tư tưởng buông xuôi, ngay lúc đội gặp khó khăn nhất, mà luôn tìm cách vực dậy tinh thần của các cầu thủ." HLV Tài Em phát biểu sau chiến thắng quan trọng của Sài Gòn ở vòng 12 trước Sông Lam Nghệ An.

Nhận định Sài Gòn vs Hà Nội

Mặc dù đây đang là khoảng thời gian diễn ra sự kiện VCK World Cup 2018 nhưng ở Việt Nam, các trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG V.League vẫn diễn ra. Hành quân đến sân của Sài Gòn FC, CLB Hà Nội đang tràn đầy cơ hội để giành lấy 3 điểm ngay trận đấu đầu tiên của lượt về V.League.

CLB Hà Nội đang giữ kỷ lục khi bất bại cả 13 trận của lượt đi, nên họ không hề giấu giếm tham vọng nối dài thành tích rực rỡ ngay trận đầu tiên của giai đoạn lượt về. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh khó khăn và gần như chẳng còn đường lùi, các cầu thủ của Sài Gòn FC thường thi đấu quả cảm để “tìm đường sinh trong cửa tử”.

trực tiếp sài gòn vs hà nội, 19h00 ngày 17/6

Nói thế, vì ở lượt đi trên sân Hàng Đẫy, các cầu thủ Sài Gòn FC đã thi đấu rất ngoan cường và giành được 1 điểm trước Hà Nội FC, nên hy vọng họ hoàn toàn có thể làm được điều đó ở cuộc tái đấu chiều nay trên sân nhà Thống Nhất.

Trận này cả hai đội đều sở hữu lực lượng mạnh nhất, đặc biệt Sài Gòn FC có sự quay lại của chân sút Da Sylva và khả năng sẽ giúp hàng công của chủ nhà tự tin hơn trong việc tìm điểm.

Đội hình dự kiến:

Sài Gòn FC: Đức An, Hoàng Quảng, Quốc Long, Thành Tín, Trần Vũ, Tiến Duy, Xuân Dương, Văn Triền, Hoàng Thiên, Dugary, Da Sylva.

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Văn Hậu, Duy Mạnh, Duy Khánh, Thành Lương, Moses, Văn Đại, Hùng Dũng, Quang Hải, Samson.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn vs Hà Nội kết quả sài gòn 5-2 hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT