Quảng cáo

HLV HAGL nói gì về pha bỏ bóng đạp người của Tăng Tiến

Chủ nhật, 17/06/2018 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo sau trận đấu với SHB Đà Nẵng, HLV Dương Minh Ninh của HAGL đã lên tiếng về pha bỏ bóng đạp người của học trò Tăng Tiến.

Đối đầu với SHB Đà Nẵng tại vòng 14 V-League, HAGL đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 9. Tuy nhiên, trong hiệp 2 mọi thứ đã thay đổi và SHB Đà Nẵng đã có liên tiếp 2 pha lập công để ấn định chiến thắng 2-1. Trong đó, SHB Đà Nẵng được hưởng 1 quả penalty.

Đà Nẵng 2-1 HAGL, ket qua Đà Nẵng 2-1 HAGL, Tăng Tiến, HAGL, Đà Nẵng

Trận đấu kết thúc và tình huống Nguyễn Tăng Tiến bỏ bóng đạp người đối phương ở cuối hiệp 1 được nhắc tới nhiều nhất. Sau pha bóng này, sức nóng của trận đấu cũng gia tăng. Chia sẻ sau trận đấu về pha đạp người đối thủ của Tăng Tiến, HLV Dương Minh Ninh đã lên tiếng bảo vệ học trò. Ông Minh Ninh cho biết: "Trước hết tôi đánh giá Tăng Tiến đã chơi tốt trận đấu hôm nay, pha va chạm với Ewonde ở phút 40 tôi nghĩ cậu ấy không cố ý chơi xấu. Tăng Tiến đã hơi cao chân ở tình huống đó".

Tăng Tiến chỉ vừa mới trở lại sau án phạt treo giò nội bộ, trước đó anh cũng bỏ bóng đạp người đối phương và bị loại khỏi đội hình HAGL đến hết lượt đi.

Đánh giá về trận đấu, HLV Minh Ninh cho biết: "Trận đấu ôm nay HAGL đã kiểm soát tốt thế trận và có bàn mở tỉ số, thế nhưng sai lầm ở hai tình huống đã giúp Đà Nẵng có bàn thắng. Đây là lần thứ 3 liên tiếp chúng tôi thua trong thế dẫn bàn, lỗi là do hàng thủ".

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Minh Phương cho biết: "Trước trận tôi nói với các học trò rằng Quảng Ninh, Quảng Nam, Hà Nội đều dễ dàng đánh bại HAGL, tại sao Đà Nẵng lại không làm được? Và hôm nay các cầu thủ chơi với phong độ và tinh thần tốt, chúng tôi xứng đáng có chiến thắng".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đà Nẵng 2-1 HAGL ket qua Đà Nẵng 2-1 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT