Quảng cáo

Học trò HLV Chung Hae-seong nhận án phạt nặng sau hành vi đá xấu Xuân Mạnh

Thứ năm, 30/05/2019 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Sau hành vi vào bóng ác ý với hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của SLNA, cầu thủ Nguyễn Công Thành của TP. HCM chính thức bị cấm thi đấu 2 trận.

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 11 V.League diễn ra cuối tuần qua giữa TP. Hồ Chí Minh vs SLNA, cầu thủ Nguyễn Công Thành của đội chủ nhà đã có tình huống 'bỏ bóng đá người' rất lộ liễu với Phạm Xuân Mạnh. Sau tình huống va chạm, Xuân Mạnh đã tỏ vẻ vô cùng đau đớn và Công Thành đã phải nhận thẻ vàng.

Sau khi xem xét lại tình tiết của pha va chạm, ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định đưa ra án phạt nguội đối với hậu vệ của CLB TP.HCM. Theo đó, Quyết định số 248/QĐ-LĐBĐVN ghi rõ: "Đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 1 thẻ đỏ trực tiếp) cầu thủ Nguyễn Công Thành của CLB TP.HCM do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Phạm Xuân Mạnh của SLNA".

nguyen cong thanh tp hcm

Pha bóng thô bạo của Công Thành với Xuân Mạnh còn khiến nhiều người liên tưởng tới cú đạp mạng sườn của De Jong đối với Xabi Alonso trong trận Chung kết FIFA World Cup 2010. Còn ở tình huống phạm lỗi của Công Thành với Xuân Mạnh, rất may là hậu vệ của đội bóng xứ Nghệ không gặp phải chấn thương nghiêm trọng và có thể thi đấu bình thường ngay sau đó.

Ở vòng 12 V.League diễn ra chiều nay (30/5), Nguyễn Công Thành sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của đội nhà trên sân Hòa Xuân gặp CLB SHB Đà Nẵng. (Link xem trận đấu tại đây)

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phạm xuân mạnh phạm công thành tp hồ chí minh vs slna tp hcm slna vleague chung hae seong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT