Quảng cáo

HLV Nam Định bức xúc tố Cần Thơ làm 'trò trẻ con'

Thứ hai, 08/10/2018 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nam Định bức xúc với cách 'tiếp đón' của Cần Thơ, 'tội đồ' Man City chia sẻ về cú hụt pen, Pep Guardiola lên tiếng bênh vực học trò, Eden Hazard 'nổ' tưng bừng sau trận thắng... là những tin bóng đá HOT sáng ngày 8/10.

HLV Nam Định bức xúc tố Cần Thơ dùng 'trò trẻ con'

Vào lúc 17h00 chiều 7/10 vừa qua, CLB Nam Định đã có buổi tập trên sân Cần Thơ để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà nhằm tranh suất tham dự trận play-off trụ hạng mùa tới. Tuy nhiên, đội bóng thành Nam đã phải tập luyện trong điều kiện không có đèn chiếu sáng khi trời tại Cần Thơ đã chuyển tối. Theo HLV Văn Sỹ, trước một trận đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng như vậy, hành động này được coi là có chủ đích từ phía đội chủ sân Cần Thơ.

"Trước tiên, đây là một việc rất thiếu chuyên nghiệp. Cứ làm ba cái trò trẻ con, bây giờ bóng đá lúc nào cũng bảo tiến tới chuyên nghiệp mà làm những việc như thế.

hlv-van-sy

Đây là một buổi tập, chúng tôi được phép tập, cả ban tổ chức cũng như giám sát phải có trách nhiệm có mặt ở đấy. Nhưng chúng tôi gọi điện thì ông nọ đang liên lạc cho ông kia. Đến lúc chúng tôi ra về cũng chẳng thấy ai liên lạc lại cả", HLV Văn Sỹ chia sẻ với Sport5.

Trước đó, vào thời điểm 17h00 ngày 7/10 trên sân Cần Thơ, các thành viên của CLB Nam Định đang tập nửa chừng thì phải dừng. Ngay lập tức BHL đội khách đã liên hệ giám sát trận đấu, ban tổ chức trận đấu, điều phối viên, và theo lời HLV Văn Sỹ thì họ 'toàn nói qua nói lại'. Đến 17h40, do trời quá tối nên cả thầy lẫn trò CLB Nam Định phải bỏ tập.

>>> Thống kê danh sách ghi bàn, kiến tạo V-League 2018

>>> Lộ diện 2 ngôi sao đầu tiên bị thầy Park 'bỏ rơi' tại AFF Cup

'Tội đồ' của Man City chia sẻ về cú hụt pen

Ở trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League vừa qua giữa Liverpool vs Man City, đội khách đã được hưởng quả 11m vào những phút cuối cùng khi Leroy Sane bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. NHM Man City đang trông chờ vào một chiến thắng thì Riyad Mahrez đã phá hỏng tất cả.

mahrez

Chia sẻ về điều này, tiền vệ người Algeria cho biết: “Kỷ lục của tôi tại Champions League là tốt, nhưng nó không ổn ở Premier League. Chúng tôi cần hướng về phía trước và thể hiện sự mạnh mẽ. Đây chính là cuộc sống. Tất cả mọi người đều trượt penalty, ngay cả những tên tuổi lớn.”

“Tất nhiên, tôi muốn ghi bàn để giúp đội nhà giành chiến thắng. Tôi đã có quyết định sút vào phần giữa quả bóng, nhưng lại khiến nó bay lên trời. Bây giờ, tôi cần phải nhìn về phía trước.”

Pep Guardiola lên tiếng bênh vực học trò

“Bình thường Aguero là người thực hiện những quả đá 11m cho Man City, nhưng cậu ấy đã rời sân và tôi đã tin tưởng Mahrez. Khi còn khoác áo Leicester, Mahrez thường xuyên thực hiện những quả đá 11m. Trong những buổi tập ở Man City, cậu ấy cũng thực hiện rất tốt những quả đá phạt đền”.

“Tôi rất tiếc khi Mahrez không thể ghi bàn trên chấm 11m, cậu ấy đã thiếu may mắn. Tuy nhiên, một trận hòa tại Anfield không phải thảm họa. Mùa trước chúng tôi thua ở đây, mùa này chúng tôi đã có 1 điểm, có lẽ mùa tới chúng tôi sẽ giành chiến thắng”.

Eden Hazard 'nổ' tưng bừng sau trận thắng Southampton

harzard

Ở trận làm khách trước Southampton trong khuôn khổ vòng 8 NHA vừa qua, Eden Hazard tiếp tục thể hiện tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi của The Blues. Với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, tiền vệ người Bỉ tỏ ra vô cùng hạnh phúc sau trận đấu:

“Trong 45 phút đầu tiên chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn, Southampton đã có những cơ hội và chỉ có may mắn mới giúp Chelsea không phải nhận những bàn thua. Sau đó chúng tôi đã chơi tốt hơn và ghi những bàn thắng”.

“Tôi hạnh phúc vì tiếp tục ghi bàn, tôi không quan tâm đến những danh hiệu cá nhân, điều tôi quan tâm nhất là Chelsea đã giành 3 điểm. Tôi muốn đội bóng tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trong một thời gian dài”.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam định vs cần thơ cuộc chiến trụ hạng nam định cần thơ vòng 26 vleague hlv nam định tố cần thơ chơi bẩn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT