Quảng cáo

HLV Lee Tae-hoon khao khát HAGL có nhiều cầu thủ chất lượng như ĐTQG

Thứ bảy, 13/07/2019 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua Quảng Ninh ở vòng 15 V.League 2019, HLV trưởng HAGL ông Lee Tae-hoon đã chỉ ra một số nguyên nhân, trong đó có yếu tố con người.

VIDEO: Văn Toàn buồn bã, cúi mặt rời sân Cửa Ông sau trận thua Quảng Ninh

(Thực hiện: Ngọc Bảo)

Sau vài tuần kể từ trận thua tiếc nuối tại Cúp Quốc gia 2019, CLB Than Quảng Ninh đã gặp lại HAGL tại vòng 15 V.League. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã thi đấu cực kì quyết tâm và không cho đội bóng phố Núi một cơ hội nào ra về với dù chỉ 1 điểm. Trong khi đó, các ngôi sao của HAGL thi đấu cực kì mờ nhạt và dễ dàng gục ngã trước sự kỉ luật của các cầu thủ chủ nhà. Lý giải về kết quả thua 0-3 này, HLV trưởng Lee Tae-hoon đưa ra nguyên nhân:

'HAGL thực sự đã chơi không tốt ở hiệp 1, đặc biệt là khoảng 10 phút đầu tiên. Một số cầu thủ trong đội hình đã chơi rất thiếu tập trung. Như tôi từng nói cách đây không lâu, mùa này chúng tôi có rất nhiều bàn thua đến từ lỗi cá nhân.'

lee tae hoon

'Nhìn chung đó là những điều không ai mong muốn trong bóng đá. Nhưng thú thật là lịch trình thi đấu dày đặc đã ảnh hưởng rất nhiều đến HAGL', HLV Lee Tae-hoon chia sẻ.

Ở hiệp 1 trận đấu giữa Quảng Ninh vs HAGL, tiền vệ Lương Xuân Trường phải chờ đến phút 37 mới được tung vào sân khi tỷ số lúc đó đã là 2-0 nghiêng về phía Than Quảng Ninh. Trong thời gian có mặt trên sân, Xuân Trường đã thi đấu khá tròn vai và thực hiện được nhiều tình huống tổ chức cũng như phối hợp có nét lên phần sân của đối thủ. Đánh giá về màn trình diễn của cậu học trò, HLV Lee Tae-hoon vẫn chưa thực sự hài lòng 100% về phong độ của Trường:

'Các bạn đã biết Trường mới chỉ trở lại Việt Nam khoảng hơn 2 tuần, quỹ thời gian đó chưa đủ để cậu ấy nhanh chóng bắt nhịp 100% với nhịp độ chung của đội. Trận này Trường vào sân sớm là bởi tôi thấy Việt Hưng có vấn đề mà thôi. Tôi thấy Xuân Trường có nhiều tình huống còn chậm, cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để cải thiện.'

xuan truong

Một vấn đề đáng lưu ý được đặt ra cho HLV Lee Tae-hoon: Các HLV Hàn Quốc làm việc tại V.League lúc này đều đang áp dụng công thức của thầy Park Hang-seo ở đội tuyển Việt Nam khi vận hành sơ đồ 3 trung vệ ở CLB, nhưng hầu như không ai thành công ngoại trừ thầy Park. Trả lời câu hỏi này, HLV Lee Tae-hoon chỉ nói ngắn gọn:

'Bạn nên biết rằng HAGL không phải đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Ở đó họ có đầy đủ những cầu thủ tốt nhất với những phẩm chất tốt nhất, trong đó có yếu tố thể hình. Các cầu thủ HAGL đa số đều có thể hình nhỏ. Bản thân tôi cũng đang cần thời gian để giải đáp vấn đề này.'

Một số hình ảnh đáng chú ý về trận đấu giữa Quảng Ninh vs HAGL tối 13.7:

van toan 2

van toan 3

van toan 4

van toan vs van khoa

xuan truong vs tuan anh

xuan truong

tuan anh

quang ninh vs hagl

quang ninh vs hagl

quang ninh vs hagl


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quảng ninh vs hagl hlv hagl lương xuân trường lee tae hoon vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT