Quảng cáo

Hà Đức Chinh: 'Phong độ của em đang tốt hơn trước rất nhiều'

Thứ sáu, 15/03/2019 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Hà Đức Chinh cảm thấy rất tự tin vào một suất đá chính tại Vòng loại U23 châu Á 2020.

Ở buổi tập sáng 15/3, tiền đạo Hà Đức Chinh là người được BHL U23 Việt Nam chỉ định ra trả lời phỏng vấn báo giới. Biết rõ bản thân đang không đạt được phong độ cao trong các giải đấu cấp tuyển vừa qua, Đức Chinh vẫn tỏ rõ sự tự tin trước những câu hỏi của giới truyền thông, đầu tiên là việc nở nụ cười vô cùng thoải mái.

"Sau bàn thắng ghi được ở V.League vừa qua, em cảm thấy như được giải tỏa rất nhiều. Em biết mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa ở từng buổi tập để lấy lại phong độ. Năm 2018, em đã gặp không ít khó khăn, sang năm 2019, em có kế hoạch thay đổi bản thân."

ha duc chinh cuoi

"Cái khó của em là việc ít được ra sân thi đấu. Khi lên tuyển, các thầy luôn động viên em để em có được tâm lý tốt hơn."

Nhận xét về khả năng của các đồng đội mới ở lần tập trung này, Chinh thừa nhận đội đang có chất lượng rất đồng đều ở cả 3 tuyến. Tuy nhiên bản thân tiền đạo của SHB Đà Nẵng hiểu rõ mình đang có lợi thế nhất định trong việc cạnh tranh một suất đá chính ở hàng công, nhất là trong bối cảnh tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đang trong giai đoạn bình phục, trong khi những tiền đạo khác như Lê Văn Xuân hay Trần Danh Trung đều còn rất non trẻ.

"Em đang cảm thấy mình đang ở trạng thái rất tốt, phong độ tốt hơn nhiều so với năm 2018. Thầy Park những ngày qua cũng chỉ định em tiếp tục duy trì đá tiền đạo cắm, tuy nhiên nếu thầy xếp em ở đâu, em cũng sẽ nghe theo", Đức Chinh vừa nói vừa cười.

>>> HLV Park âm thầm tìm tiền đạo ảo cho U23 Việt Nam

Trở lại với buổi tập của đội U23 Việt Nam, đây là buổi tập đầy ắp tiếng cười nhất của đội khi BHL chủ động hướng dẫn những trò chơi thay vì giao các bài tập mới. Về tình hình chấn thương, U23 Việt Nam lúc này cũng ghi nhận thêm trường hợp của Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ của CLB Hà Nội hôm nay không thể tập cùng đội tuyển mà chỉ khởi động nhẹ nhàng ở ngoài sân.

nguyen quang hai

Theo chia sẻ của cán bộ VFF, Quang Hải đã bị đau nhẹ ở đùi sau 90 phút thi đấu chính thức ở đấu trường AFC Cup vừa qua. Tuy nhiên chấn thương này không có gì quá đáng ngại nếu so với trường hợp của Nguyễn Tiến Linh.

Vào lúc 17h00 ngày mai (16/3), U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với U23 Đài Loan tại SVĐ Hàng Đẫy. Nhiều khả năng HLV Park sẽ trao cơ hội thi đấu cho những cầu thủ mới nhằm tìm ra những mảnh ghép hoàn hảo với bộ khung định sẵn trước khi bước vào Vòng loại U23 châu Á 2020.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà đức chinh đức chinh u23 việt nam park hang seo vòng loại u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT