Quảng cáo

HLV Huỳnh Đức chúc mừng Đức Chinh với bàn thắng quan trọng

Thứ sáu, 08/03/2019 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia của CLB SHB Đà Nẵng chúc mừng tiền đạo Đức Chinh đã giải tỏa được tâm lý sau bàn thắng quan trọng ở trận gặp Quảng Nam.

Tiền đạo Hà Đức Chinh vừa mới ghi bàn trở lại cho SHB Đà Nẵng. Quan trọng hơn, đây là bàn thắng 'cứu rỗi' đội bóng sông Hàn trong trận đấu gặp Quang Nam. Điều này được HLV Huỳnh Đức đánh giá cao. Ông thừa nhận, bàn thắng này sẽ rất quan trọng với tiền đạo của U23 Việt Nam.

HLV Lê Huỳnh Đức nói trong phòng họp báo:" Sau những giải đấu không được ra sân nhiều ở ĐT Việt Nam, Đức Chinh trở về CLB trong tình trạng ức chế tâm lý. Tôi muốn cậu ấy phải bình tĩnh để dần cởi bỏ áp lực, sau đó mới hòa nhập cùng toàn đội, nên không đưa cậu ấy vào sân nhiều.

Bàn thắng vào lưới CLB Quảng Nam có tầm quan trọng với cá nhân của cầu thủ này. Cậu ấy sẽ phần nào vượt qua tình trạng ức chế tâm lý. Sau trận đấu, tôi chúc mừng Đức Chinh và dặn cậu ấy cần tiếp tục bùng nổ từ bước đệm ấy”.

chinh 1

Hà Đức Chinh vẫn được biết đến như một mẫu tiền đạo có lối chơi càn quét, xông xáo. Kể từ khi HLV trưởng Park Hang-seo đến Việt Nam làm nhiệm vụ, Chinh đã lọt vào mắt xanh của ông thầy người Hàn và luôn góp mặt trong đội hình các đội tuyển Quốc gia. Mới đây, tiền đạo quê Phú Thọ tiếp tục được triệu tập lên đội tuyển U23 sau đợt Vòng loại U23 châu Á 2020 lần này.

Trước đây, HLV Lê Huỳnh Đức từng cho rằng Đức Chinh thi đấu thiếu hiệu quả, nhưng đó dường như là một chiêu 'khích tướng' của ông. Vị chiến lược gia từng là chân sút số 1 của ĐTQG khi ấy nói về người đàn em, đàn cháu: "Hà Đức Chinh không có được phong độ tốt nhất. Thế nhưng lúc này, Đà Nẵng không còn tiền đạo nào khác do tất cả đều đang gặp chấn thương, nên tôi buộc phải dùng cậu ấy .Từ khi ở đội tuyển VN trở về, Hà Đức Chinh chỉ mới tập luyện cùng Đà Nẵng được hai tuần. Tôi cũng chưa biết phải giải quyết vấn đề này như thế nào. SHB Đà Nẵng đang khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng. Như các bạn đã thấy, Hà Đức Chinh hiện đang chơi không tốt. Với phong độ như thế này thật khó để HLV kêu Hà Đức Chinh lên đội tuyển U23 Việt Nam."

HLV Huỳnh Đức nói về Đức Chinh trong buổi họp báo: “Sau đợt tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, Đức Chinh trở về CLB trong tình trạng ức chế tâm lý. Từ đầu mùa, Đức Chinh không được ra sân nhiều. Tôi muốn cậu ấy phải bình tĩnh để dần cởi bỏ áp lực, sau đó mới hòa nhập cùng toàn đội”.


Ông tiếp lời: “Bàn thắng vào lưới CLB Quảng Nam có tầm quan trọng với cá nhân Đức Chinh. Cậu ấy sẽ phần nào vượt qua tình trạng ức chế tâm lý. Sau trận đấu, tôi chúc mừng Đức Chinh và dặn cậu ấy cần tiếp tục bùng nổ từ bước đệm này”.




Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Huỳnh Đức Đức Chinh SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT