Quảng cáo

Nghỉ 3 tuần, Duy Mạnh lỡ King's Cup cùng ĐT Việt Nam

Thứ ba, 14/05/2019 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại cuộc gặp gỡ báo chí chiều nay (14/5), HLV trưởng CLB Hà Nội ông Chu Đình Nghiêm đã xác nhận về chấn thương của Đỗ Duy Mạnh.

Theo những thông tin trước đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh chắc chắn sẽ không thể cùng CLB Hà Nội tham dự trận đấu cuối vòng bảng AFC Cup 2019 gặp Tampines Rovers ngày mai (15/5) do chấn thương gặp phải ở trận gặp Thanh Hóa cuối tuần qua.

Chia sẻ với báo giới, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm tiết lộ nguyên nhân chấn thương:

'Duy Mạnh đã bị đau từ lúc khởi động. Cậu ấy vẫn cố gắng thi đấu thì tái phát chấn thương. Đến cuối hiệp 1 trận Thanh Hóa, chúng tôi thấy không ổn nên cho Mạnh ra nghỉ. Sau khi kiểm tra chụp chiếu, Duy Mạnh bị mẻ xương cổ chân, phù tủy xương chêm và giãn xương mác. Cậu ấy cần ít nhất 3 tuần để hồi phục trở lại', ông Nghiêm chia sẻ.

duy manh

Với việc nghỉ 3 tuần, Duy Mạnh gần như chắc chắn lỡ Kings Cup 2019 cùng ĐT Việt Nnam, bởi ngày 5/6 tới thầy trò HLV Park Hang Seo đã bước vào trận gặp ĐT Thái Lan. Đây không đơn thuần là giải đấu giao hữu mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của đội tuyển trên BXH FIFA.

Khi được hỏi liệu việc tập trung đội tuyển Quốc gia sắp tới có ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu với các cầu thủ Hà Nội FC, ông Chu Đình Nghiêm thẳng thắn:

'Việc sắp tập trung ĐTQG ko ảnh hưởng đến các cầu thủ của Hà Nội. Do các cầu thủ đã quen với HLV Park nên gần như không có vấn đề tâm lý gì cho các học trò. Chúng tôi vẫn nỗ lực qua từng trận đấu, từng buổi tập ở CLB.'

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đỗ duy mạnh duy mạnh đội tuyển việt nam hà nội fc afc cup 2019 hlv chu đình nghiêm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT