Quảng cáo

Ngược dòng kịch tính, Việt Nam giành vé vào bán kết U15 ĐNA

Thứ ba, 14/05/2019 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U15 Việt Nam đã thắng ngược U15 Myanmar bằng cú đúp của Trần Nhật Lan để giành ngôi nhất bảng A.

Gặp U15 Myanmar ở trận đấu cuối cùng, U16 Việt Nam chỉ cần một trận hòa là chắc chắn đi tiếp. Thế nhưng mục tiêu dễ dàng ấy bất ngờ bị dội gáo nước lạnh khi thủ môn U15 Việt Nam mắc sai lầm nghiêm trọng.

Phút 18, Zin Moe Pyae sút phạt không có gì nguy hiểm nhưng thủ môn của U15 Việt Nam ôm trượt để bóng bay vào lưới trong sự bất lực của các cô gái áo đỏ.

Không chấp nhận kết quả trên, HLV Mai Lan yêu cầu các học trò trẻ chủ đồng đẩy cao đội hình dồn đối thủ về phần sân nhà. Lối chơi kiểm soát bóng và luân chuyển nhanh khiến hàng hậu vệ Myanmar xoay như chong chóng. Tuy nhiên hiệp một khép lại với lợi thế một bàn dẫn trước nghiêng về U15 Myanmar.

Bước sang hiệp hai, U15 Việt Nam tiếp tục triển khai lối chơi tấn công trực diện về phía cầu môn đối phương. Và sau rất nhiều nỗ lực, chúng ta cũng có được bàn gỡ. Từ quả tạt bên cánh phải của đồng đội, Trần Nhật Lan tận dụng sự hỗn loạn ra chân rất nhanh đưa bóng vào lưới đối phương.

Không dừng lại ở đó, Nhật Lan hoàn thành một ngày thi đấu chói sáng khi lập công trên chấm penalty. Kết quả này giúp U15 Việt Nam giành ngôi nhất bảng với 9 điểm tuyệt đối. Chúng ta sẽ bước vào bán kết với đối thủ là đội nhì bảng B.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U15 Việt Nam vs U15 Myanmar link xem U15 Việt Nam vs U15 Myanmar kết quả U15 Việt Nam vs U15 Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo