Quảng cáo

Incheon công bố chiêu mộ Công Phượng, khoác áo số 23

Thứ tư, 13/02/2019 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo đội tuyển Việt Nam Nguyễn Công Phượng sẽ khoác số áo 23 tại CLB mới Incheon United.

VIDEO: Công Phượng tả xung hữu đột làm khổ hậu vệ Iraq tại Asian Cup 2019

Mới đây, trang web chính thức của CLB Incheon Utd đã công bố số áo của Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo đội tuyển Việt Nam sẽ khoác số áo 23 khi thi đấu tại K-League 2019. Có thể thấy rằng dù chưa chính thức sang Hàn Quốc song CLB cũ của Lương Xuân Trường đã sẵn sàng chào đón Công Phượng qua công tác truyền thông.

"Bản hợp đồng mang tên Nguyễn Công Phượng, cầu thủ tiêu biểu của đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu cho Incheon United dưới dạng cho mượn trong vòng 1 năm", trang chủ Incheon viết.

cp

"Công Phượng trưởng thành từ một lò đào tạo rất uy tín là Hoàng Anh Gia Lai, dưới đôi tay của phù thủy Park Hang Seo, anh đã trở thành một ngôi sao thượng hạng của bóng đá Việt Nam sau những màn trình diễn thuyết phục tại AFF Suzuki Cup và Asian Cup."

"Tại Incheon, Công Phượng sẽ khoác áo số 23."

Cũng theo trang chủ Incheon, buổi ra mắt Nguyễn Công Phượng với truyền thông Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 10h00 ngày 14/2 theo giờ địa phương, với sự tham dự của đại diện CLB Incheon Utd, HLV Park Hang Seo, trợ lý Lee Young Jin và chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức.

Nhờ danh tiếng của HLV Park Hang Seo, Công Phượng đã sớm được cấp Visa và sẽ có mặt tại Hàn Quốc trong ngày hôm nay (13/2) để chuẩn bị cho một cuộc sống mới tại xứ sở Kim chi.

>>> Lịch thi đấu K-League 2019 của Công Phượng

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn Công Phượng công phượng incheon k league việt nam đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo