Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Buriram sẽ xây dựng lối đá xung quanh Xuân Trường'

Thứ tư, 13/02/2019 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLV Vũ Quang Huy cho rằng sẽ không quá lạ lẫm nếu Buriram Utd xây dựng lối chơi xung quanh hạt nhân Xuân Trường, bất chấp việc tiền vệ này đang trong thời gian tìm lại chính mình.

VIDEO: Xuân Trường được rèn giũa tính chiến đấu, kỷ luật bởi Quân đội Thái Lan (Nguồn: Buriram Utd)

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức cập bến Buriram Utd và sẽ thi đấu tại Thai League dưới dạng hợp đồng cho mượn từ CLB chủ quản HAGL trong vòng 1 năm. Đây là lần thứ 2 Xuân Trường xuất ngoại và nhiều chuyên gia quốc tế đã cho rằng tiền vệ người Tuyên Quang đang có rất nhiều cơ hội để thi đấu trong đội hình chính của Buriram Utd.

Theo BLV Quang Huy, do Thai League có trình độ kém hơn K-League, giải đấu mà trước đây Xuân Trường từng không có nhiều đất diễn, khả năng thành công của tiền vệ HAGL lần này đang rất triển vọng, bất chấp việc anh đang trên con đường tìm lại phong độ đỉnh cao của mình.

truong

"Tôi nghĩ Trường vẫn đang trong quá trình cố gắng tìm lại chính mình. Hy vọng những phút cuối trận gặp Nhật sẽ giúp Trường lấy lại cảm hứng và niềm tin. Thai League thì đỡ khốc liệt hơn Hàn Quốc. Dù vẫn là Xuân Trường đó thì cơ hội thành công ở Thái Lan vẫn cao hơn tại Hàn Quốc", tờ Soha dẫn lời BLV Vũ Quang Huy.

Được biết, với việc chiêu mộ Xuân Trường, Nhà vô địch Thai League đang đặt niềm tin vào một cầu thủ tài năng như tiền vệ HAGL để hướng đến những tham vọng lớn hơn ở sân chơi châu lục AFC Champions League. BLV Quang Huy không quá bất ngờ nếu Xuân Trường được tin tưởng và trọng dụng ở cả sân chơi quốc nội.

>>> Xem thêm: Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình trong tháng 3/2019

"Bản thân Buriram chắc là đã có sự tính toán. Ở Thai League, một cầu thủ như Xuân Trường có khi lại phát huy được. Giải đấu đó họ chơi có tổ chức, có kĩ thuật và lối chơi. Thai League là giải mời nhiều cầu thủ Đông Âu và châu Mỹ, chất lượng kĩ thuật rất cao, mẫu như Xuân Trường có thể phát huy được, thậm chí nhiều hơn tại V.League.

Thai League rất tôn trọng các cầu thủ chia bài thay vì mua cầu thủ to cao, khỏe như Việt Nam. Họ đá nhiều nhịp nhiều chạm. Vì thế khi họ đưa Trường về, cũng đã biết rõ mạnh yếu. Nếu Buriram xây dựng lối chơi xung quanh Xuân Trường, bố trí người phục vụ Trường thì tôi cũng không ngạc nhiên", BLV Quang Huy chia sẻ.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường buriram utd lương xuân trường thai league blv quang huy việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT