Vượt qua Long An, nam Quân đội giành vé vớt vào vòng bán kết

Thứ tư, 05/12/2018 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều nay (5/12), trận đấu xác định tấm vé cuối của nội dung nam tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018 đã diễn ra với màn so tài của nam Long An và Quân đội. Đúng như dự đoán, nam Quân đội đã dễ dàng vượt qua đối thủ với tỷ số 3-0, qua đó giành tấm vé cuối cùng vào chơi vòng bán kết.

Trước khi bước vào cuộc đua khốc liệt tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018, nam Khánh Hòa và Quân đội được đánh giá là những ứng cử viên hàng đầu cho tấm huy chương vàng. Nếu như nam Khánh Hòa phát huy được tối đa sức mạnh để giành vị trí nhất bảng với 5/5 trận toàn thắng, thì bất ngờ đã xảy ra khi Quân đội lại chỉ có 1 chiến thắng sau 4 lượt trận. Nhà đơn kim á quân của Đại hội - nam Long An cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự và trận đấu của cả 2 sẽ quyết định đội bóng cuối cùng giành vé vào bán kết.

Thời điểm này 4 năm trước, nam Long An tuy là một đội bóng nghèo nhưng vẫn là một thế lực rất lớn, thậm chí họ còn có khả năng cạnh tranh những thứ hạng cao với các đội bóng lớn như: Thể Công hay Khánh Hòa. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, chính sự vươn lên mạnh mẽ của các đội bóng doanh nghiệp đã dồn các địa phương vào thế phải giải thể và nam Long An cũng không nằm ngoại lệ. Không có những ngôi sao nổi tiếng trong đội hình, Hoài Hận và các đồng đội sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải chiến đấu trước dàn tuyển thủ quốc gia bên phía Quân đội.

Sau 3 set đấu, dù có thời điểm nam Long An đã chiến đấu đầy quật khởi nhưng vẫn không thể làm khó được sức mạnh của tuyển Quân đội với sự góp mặt của các tuyển thủ như: Thái Hưng, Vũ Hoàng, Hoàng Văn Phương,...Tưởng rằng sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu quan trọng quyết định tấm vé cuối cùng vào chơi vòng bán kết, tuy nhiên các chàng trai của Quân đội đã không phải một khó khăn nào, qua đó giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Ở vòng bán kết, Quân đối sẽ gặp lại đội Khánh Hòa, đây sẽ là trận đấu rất khó khăn bởi vòng bảng Quân đội đã để thua đối thủ với tỷ số 2-3.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT