Thông tin LVPB giành chiến thắng 3-1 trước VTV BĐLA

Thứ năm, 28/02/2019 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay (28/2), Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup LienVietPostBank sẽ diễn ra các lượt trận bán kết, ở trận bán kết 1 sẽ là cuộc so tài của chủ giải Thông tin LVPB và VTV Bình Điền Long An. Dù để thua ở set 1 với tỷ số 19/25, nhưng ở 3 set còn lại, các cô gái chủ giải đã chơi xuất sắc để giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Đội hình xuất phát:

Thông tin LVPB: Bùi Thị Ngà, Nguyệt Anh, Lâm Oanh, Thu Trang, Phạm Nhung, Việt Hương và libero Thùy Linh.

VTV Bình Điền Long An: Tuyết Hoa, Ánh Ngọc, Dương Hên, Kim Thanh, Thu Hà, Cẩm Linh và libero Kim Liên.

Bước vào set đấu đầu tiên, các cô gái của VTV Bình Điền Long An đã nhập cuộc đầy chủ động, chuyền hai Thu Hà tỏ ra nhịp nhàng trong các pha phối hợp đã giúp Kim Thanh, Dương Thị Hên và Tuyết Hoa liên tục tỏa sáng. Trong khi đó bên kia lưới, Thông tin LVPB gặp rất nhiều vấn đề trong khâu chuyền một, các vị trí hàng sau tỏ ra khá thụ động, qua đó nhanh chóng thất bại với tỷ số 19/25. Set đấu thứ 2, Thông tin LVPB đã chơi ổn định hơn, các mảng miếng phối hợp bắt đầu tỏ ra sắc nét và gắn kết, nổi bật chính là sự tỏa sáng của phụ công Trần Việt Hương để giúp đội bóng áo lính cân bằng tỷ số 1-1 bằng chiến thắng 25/18.

Set 3 và 4 kịch bản khá giống với set thứ 2, các tay chắn của Thông tin LVPB đã chủ động bám chắn và phong tỏa hầu hết các đợt tấn công của đối thủ. Bên cạnh đó, tay đập trẻ Kiều Trinh và Trần Việt Hương tiếp tục phát huy tối đa sự hiệu quả từ những pha tấn công trên lưới, Bên kia lưới, Kim Thanh và Dương Thị Hên đã thi đấu vô cùng cố gắng nhưng vẫn không thể giúp BĐLA vượt lên.

Giành chiến thắng chung cuộc 3-1, Thông tin LVPB chính thức trở thành đội bóng đầu viên góp mặt trong trận chung kết.


Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VTV Bình Điền Long An Dương Thị Hên Bùi Thị Ngà Cup LVPB
Xem thêm
TIN NỔI BẬT