VTV Bình Điền Long An tràn đầy cơ hội vào bán kết

Thứ ba, 26/02/2019 12:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối qua (25/2), nhà ĐKVĐ quốc gia - Bình Điền Long An đã có chiến thắng quan trọng trước chủ nhà Kinh Bắc với tỷ số 3-0, qua đó tràn đầy cơ hội vào bán kết của Giải bóng chuyền Cúp LVPB.

Sau thất bại có phần bạt nhược trước Triều Tiên ở lượt trận đầu ra quân, tối qua (25/2), các cô gái VTV Bình Điền Long An đã bước vào lượt trận thứ 2 tại giải, gặp chủ nhà Kinh Bắc. Trận đấu này vô cùng quan trọng,sẽ quyết định đến cục diện của bảng B.

Bước vào trận đấu, các tay đập của VTV Bình Điền Long An ngay lặp tức chứng tỏ được bản lĩnh của nhà vô địch. Các mảng miếng chiến thuật không nhiều nhưng bù lại rất ổn định và hiệu quả, điểm sáng trong set 1 chính là những quả phát bóng khó mang thương hiệu của Kim Thanh và Dương Hên đã phá vỡ hàng phòng ngự của Kinh Bắc. Ở cuối set 1, 2 đội chơi ngang ngửa, thậm chí Kinh Bắc còn tạo ra lợi thế, tuy nhiên VTV Bình Điền Long An vẫn biết cách để vượt lên và giành chiến thắng với tỷ số 26/24.

Set 2 và 3, kịch bản khá giống set 1, nếu như Kinh Bắc chỉ phát huy được sức mạnh từ duy nhất tay đập người Thái - Wipawee, thì bên kia lưới, Kim Thanh và Dương Hên cũng không hề thua kém với những pha tấn công sâu về cuối sân của đối thủ. Kim Liên sau trận đấu với Triều Tiên, thì trận này cô đã trở lại là chính mình, chuyền một ổn định, phòng thủ kiên cường và đó chính là sự khác biết giữa 2 đội.

Giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0 (26/24; 25/27 và 25/23), nhà ĐKVĐ quốc gia đã giải tỏa được gánh nặng, qua đó tràn đầy cơ hội vào vòng bán kết khi ở lượt trận cuối chỉ phải gặp sinh viên Thượng Hải.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương Thị Hên Wipawee Kim Thanh VTV Bình Điền Long An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT