Hoa khôi BC, Nguyễn Linh Chi rạng ngời ở ghế khán giả

Thứ ba, 26/02/2019 12:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải bóng chuyền quốc tế Cup LienVietPostBank 2019 đang diễn ra tại Bắc Ninh, chuyền hai Nguyễn Linh Chi phải làm khán giải. Đây là sự vắng mặt bất đắc dĩ của tuyển thủ quốc gia và là đội trưởng của đội bóng Thông tin LVPB, đội chủ giải.

Vừa mới trải qua ca phẫu thuật chưa lâu, nhưng đến thời điểm hiện tại, chuyền hai Linh Chi đã thực sự tươi tắn và không còn phải chịu những cơn đau nhức từ chấn thương dây chằng chéo. Bước đầu trở lại tập các bài tập nhẹ để phục hồi chấn thương. 

Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp LienVietPostBank được tổ chức thường niên tại Bắc Ninh, chính vì thế mà đội bóng chuyền quân đội thường xuyên đưa đội trẻ và đội năng khiếu sang để cổ vũ các đàn chị. Trong số đó còn có sự góp mặt của các trụ cột như: Âu Hồng Nhung, Phạm Thị Huệ, Lưu Thị Ly Ly và chuyền hai Linh Chi, những người đang trong thời gian hồi phục chấn thương.

Ngồi ở hàng ghế khán giả nhìn các đồng đội thi đấu, Linh Chi có chia sẻ: "Nhìn các đồng đội thi đấu tôi thấy ngứa chân tay lắm. Hy vọng thời gian trôi qua nhanh để tôi có thể sớm trở lại". Hy vọng hoa khôi bóng chuyền Linh Chi sẽ sớm trở lại thảm đấu, để cùng với Thông tin LVPB thi đấu ở nửa cuối của mùa giải 2019.

Ảnh: Mai Phương

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thông tin LVPB Linh Chi Bùi Thị Ngà Cup LVPB 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT