Thông tin LVPB và Phúc Kiến chính thức giành vé vào bán kết

Thứ hai, 25/02/2019 12:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối qua (24/2), cục diện bảng A của Giải bóng chuyền quốc tế Cup LienVietPostBank đã ngã ngũ, Thông tin LVPB và Phúc Kiến đều đã giành quyền vào bán kết sau 2 lượt trận toàn thắng.

Sau chiến thắng có phần nhẹ nhàng trong ngày đầu ra quân trước đội tuyển trẻ Kazakhstan, thì tối qua (24/2), đội chủ giải Thông tin LVPB đã bước vào lượt trận thứ 2 gặp CLB Tiến Nông Thanh Hóa. Trước hàng phòng  ngự kiên cường của Tiến Nông Thanh Hóa, các tay đập của Thông tin LVPB đã phải rất vất vả, thậm chí Bùi Thị Ngà và các đồng đội còn để thua ở set đấu thứ 3. Tuy nhiên, các cô gái Thông tin LVPB luôn được đánh giá cao ở tinh thần chiến đấu, đặc biệt là bản lĩnh ở những thời khắc quyết định, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Bùi Huy Sơn, và cầm chắc 1 tấm vé vào chơi vòng bán kết.

Cùng nằm chung bảng A với Thông tin LVPB, tuy nhiên, đại diện của Trung Quốc, CLB Phúc Kiến lại không gặp bất kể một khó khăn nào sau 2 lượt trận trước Tiến Nông Thanh Hóa và trẻ Kazakhstan và tạm thời xếp đầu bảng A. HLV Hu Jin đang rất chờ đợi vào màn đối đầu giữa đội bóng chủ giải Thông tin LVPB với các học trò của ông ở lượt trận cuối, trước khi xác định đội nhất bảng A và hướng đến những thuận lợi ở vòng bán kết.



Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT