Tiếc cho chủ nhà Kinh Bắc

Thứ năm, 28/02/2019 00:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối qua (27/2), Kinh Bắc Bắc Ninh đã bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, gặp CLB 4.25 của Triều Tiên. Đây là trận đấu sống còn với chủ nhà Kinh Bắc, tuy nhiên trước đối thủ vượt trội về mọi mặt, Trà Giang và các đồng đội đã để thua với tỷ số 0-3, qua đó dừng chân sau vòng bảng.

Để thua trước nhà ĐKVĐ quốc gia Bình Điền Long An ở lượt trận thứ 2 đã khiến Kinh Bắc mất gần như đến 80% cơ hội đi tiếp, bởi ở lượt trận cuối họ sẽ phải gặp Triều Tiên, ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Bước vào trận đấu, chủ nhà Kinh Bắc tung vào sân đội hình như thường lệ gồm: Wipawee, Trà Giang, Kiều Oanh, Huyền Trang,...trong khi đó, Triều Tiên vẫn cất giữ đối chuyền Rim Ra Hyang. Ngay ở những diễn biến đầu tiên, các cô gái Triều Tiên đã cho thấy sự áp đảo trong lối chơi, ngoài Jong Jim Sim thì các tay đập khác đều chơi ổn định. Bên kia lưới, HLV Phạm Văn Long vẫn chưa cải thiện được điểm yếu chuyền một, vị trí chuyền hai của Huyền Trang cũng gặp rất nhiều vấn đề trong việc đưa bóng đến tay các phụ công, qua đó khép lại set 1 với tỷ số 21/25 nghiêng về Triều Tiên.

Set 2 và 3, các cô gái Triều Tiên thậm chí còn giành chiến thắng dễ dàng hơn rất nhiều so với set 1. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi lối chơi của Triều Tiên tỏ ra vô cùng đa dạng, các phương án tấn công được triển khai với tốc độ rất nhanh. Còn với Kinh Bắc, ngoài sự tỏa sáng như thường lệ của Wipawee thì hầu hết các vị trí còn lại đều chơi có phần mờ nhạt.

Như vậy chủ nhà Kinh Bắc chính thức dừng chân sau vòng bảng với 2 trận thua với tỷ số 0-3 và 1 trận thắng với tỷ số 3-0.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wipawee Kinh Bắc Trà Giang Cup LVPB
Xem thêm
TIN NỔI BẬT