Thông tin LVPB giành chiến thắng 3-2 trước Phúc Kiến

Thứ tư, 27/02/2019 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối qua (26/2), lượt trận cuối của bảng A tai Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp LienVietPostBank cũng đã diễn ra, đáng chú ý nhất chính là màn so tài giữa Phúc Kiến và Thông tin LVPB, trận đấu tranh vị trí nhất bảng. Trước lối chơi nhanh và tốc độ của Phúc Kiến, các cô gái chủ giải đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua đối thủ với tỷ số kịch tính 3-2, qua đó giành vị trí nhất bảng.

Phúc Kiến Trung Quốc là đội bóng không còn xa lạ với các giải bóng chuyền quốc tế tại Việt Nam, họ đã thi đấu với các đội bóng mạnh như: VTV Bình Điền Long An, NHCT và cả Thông tin LVPB. Chắc hẳn họ sẽ nhận ra sự thiếu hụt lực lượng của đội chủ giải và sẽ biết cách để vận hành lối chơi tốc độ như thường lệ.

Bước vào set đấu đầu tiên, Thông tin LVPB tổ chức tấn công khá sắc nét, các đường chuyền giãn biên được Lâm Oanh phối hợp khá nhuần nhuyễn với bộ đội Bùi Thị Ngà và Trần Việt Hương. Vị trí của Trần Thu Trang cũng phát huy tối đa hiệu quả để giúp Thông tin LVPB tạo ra được khoảng cách an toàn trước khi vượt lên để giành chiến thắng với tỷ số 25/22.

Nhận thấy lối chơi của đội chủ giải có phần đơn giản, đặc biệt là để lộ khoảng trống ở khu vực giữa lưới, HLV Hồ Tiến đã chỉ đạo cho các học trò chơi nhanh và khai thác tối đa các pha tấn công từ khu vực giữa lưới với tốc độ nhanh. Bên cạnh đó, các tình huống đánh biên sẽ sử dụng những quả đánh tầm cao đầy sức mạnh. Và Phúc Kiến có được 2 set thắng liên tiếp với tỷ số 25/13 và 25/14 khiến cho Thông tin LVPB rơi vào thế khó.

Set 4 và set 5, Thông tin LVPB đã phải tung vào sân Đỗ Thị Minh và Kiều Trinh, lối chơi của đội chủ giải đã khởi sắc. Các phương án phòng thủ phản công đã phát huy hiệu quả, đặc biệt là sự tỏa sáng của Đỗ Thị Minh đã giúp đội bóng áo lính thắng liền 2 set với tỷ số 25/17 và 17/15. Như vậy, Thông tin LVPB giành vị trí nhất bảng A sau 3 lượt trận toàn thắng tại vòng bảng.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Thị Ngà Đỗ Thị Minh Thông tin LVPB Phúc Kiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT