Quảng cáo

Xem chung kết World Cup 2018 ở đâu?

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 09:00 11/07/2018 GMT+7
Khi sự kiện bóng đá hot nhất hành tinh đã đi hết 2/3 chặng đường và đang bước vào giai đoạn quyết định, tìm một địa điểm theo dõi các trận đấu để vừa thoải mái cổ vũ hết sức, vừa tràn đầy năng lượng cùng anh em luôn là điều mong muốn của bất kì fan hâm mộ nào.

Cùng dạo quanh một vòng Hà Nội để xem đâu là tụ điểm được hội fan cuồng bóng đá thực sự “chọn mặt gửi vàng” nha.

1. Các quán café bóng đá,

Để đáp ứng lượng người hâm mộ hùng hậu trong kỳ World Cup 2018, nhiều quán cafe đã trang bị đầy đủ màn hình Led từ sớm, tiện cho khách theo dõi xuyên suốt mùa thi đấu. Cafe là một trong những nơi được khá nhiều người lựa chọn bởi không gian mở thoải mái, chi phí lại phù hợp với đa số đối tượng. Bạn cũng có thể vừa xem bóng đá cùng hội anh em chí cốt, vừa có thể đi một mình mà vẫn cảm thấy không khí tưng bừng như đang có mặt ở sân vận động nước Nga.

2. Các nhà hàng, beer garden,…

Những trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi chỉ cần chờ đến giờ và theo dõi mà không cần chuẩn bị thêm gì. Màn hình Led sắc nét cùng đường truyền tốc độ cao, những cốc bia mát lạnh cùng mồi “xịn” luôn sẵn sàng tiếp năng lượng, cộng hưởng với không khí cuồng nhiệt bởi lượng fan cổ vũ hùng hậu khiến tinh thần bóng đá thực sự hào hứng hơn nhiều.

Mong muốn được đồng hành cùng người yêu bóng đá trong thời khắc tuyệt đỉnh này, các nhà hàng lớn nhỏ nằm trong chuỗi hoạt động của Bia Hà Nội vẫn đang tiếp tục trở thành tụ điểm hot nhất mùa World Cup. Diễn ra với nhiều hoạt động thu hút, chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đây không chỉ là nơi dành cho hội chiến hữu mà còn thích hợp để thay đổi không khí cho cả gia đình.

3. Phố Cổ Tạ Hiện

Góp mặt vào nhưng tụ điểm nhất định không thể vắng mặt trong mùa World Cup 2018, chương trình diễn ra tại Phố Cổ vào lúc 19h00 ngày 14-15/07 hứa hẹn sẽ là trải nghiệm cực kì đáng nhớ cho bạn và hội chí cốt. Còn gì cuồng nhiệt hơn khi cảm nhận được sức nóng từ sân cỏ nước Nga ngay giữa lòng Thủ đô cùng hàng trăm fan hâm mộ.

Và sự kiện đặc biệt thì không thể thiếu những điều bất ngờ rồi. Quyết thiêu cháy không khí đêm Chung kết khi quy tụ hàng trăm fan cuồng chung niềm đam mê, Bia Hà Nội còn mang đến những món quà hết sức ấn tượng với chương trình nghệ thuật sôi động, có sự xuất hiện của Tuấn Hưng, Hoàng Hải, Min, Lou Hoàng,...Tất cả chắc chắn sẽ cho bạn những khoảnh khắc không thể nào đáng nhớ hơn. Đừng quên cái hẹn cho chuyến bay cảm xúc cùng Bia Hà Nội nha.

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
11.07.2018
xem chung kết wc 2018 địa điểm xem wc wc tai hn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT