Quảng cáo

Ngắm bộ ảnh cá Betta tuyệt đẹp của Nhiếp Ảnh Gia 8x HN

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 08:00 04/03/2019 GMT+7
Bộ ảnh về những chiến binh cá Betta của nhiếp ảnh gia Hoàng Trung Hơn được thực hiện trong năm 2018. Để có được bộ ảnh tuyệt vời này, nhiếp ảnh gia 8x chia sẻ rằng anh đã mất rất nhiều thời gian. kì công tuyển chọn, chăm sóc “mẫu” luôn khỏe mạnh và phong độ, như vậy chúng có thể phô diễn hết vẻ đẹp của mình trong mỗi bức ảnh…

Sau khi tốt nghiệp đại học ở Thái Lan và đi làm tại Bangkok năm 2013, nhiếp ảnh gia Trung Hơn trở về Hà Nội làm việc.  Nhưng chỉ 1 năm sau đó, vì quá yêu thích những chú cá Betta mà anh vô tình được biết đến khi đi tham quan khu chợ Chatukchak ở Bangkok, Hơn đã quyết định quay trở lại Thái Lan.  Nhiếp ảnh gia 8x đã bỏ ra hơn 1 năm tại Thái Lan đơn giản chỉ để thỏa mãn 2 đam mê lớn nhất của mình. Đó là: nhiếp ảnh và chơi cá Betta…

Hiện tại, Trung Hơn đã về nước và đang công tác ở Topica. Tuy công việc hàng ngày bận bịu, nhưng Hơn chia sẻ: anh vẫn dành thời gian cho 2 niềm đam mê chính của mình. Hiện tại, Trung Hơn cũng đang là admin của Betta Coffee Blub – câu lạc bộ những người cá Betta ở Hà Nội.  Cùng với những bạn trẻ khác, họ đang nhân rộng đam mê của mình, đưa hình ảnh những chú cá Betta mà họ yêu mến đến với nhiều bạn trẻ khác.

Hàng tuần, họ gặp nhau tại Betta Coffee Club, mang đến những chú cá do chính mình chăm sóc,  chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc… Và quan trọng hơn, họ mong muốn giới thiệu đến giới trẻ 1 thú chơi rất thú vị và lành mạnh.

Betta Coffe

Ngoài thú vui chụp ảnh cá Betta, Hoàng Trung Hơn cũng thường xuyên tham gia những buổi dã ngoại, "đi rừng" để chụp ảnh côn trùng. Đây cũng là một thú vui nhỏ của chàng trai 8x này.

“Hiện tại ở Việt Nam, phong trào nuôi và nhân giống cá Betta cũng phát triển khá mạnh. Rất nhiều dòng cá Betta đã được nhân giống ở Việt Nam, so với các nước như Thái Lan, Indo… cá Betta của Việt Nam cũng không thua kém gì nhiều. Thậm cá Việt còn được xuất ngoại, đến tay nhiều người chơi trên toàn TG. Ở Việt Nam hiện tại, để sở hữu 1 chú cá Betta, người chơi cũng chỉ cần bỏ 1 khoản tiền rất nhỏ. Đó là những gì chúng tôi thấy rất vui từ khi bắt đầu làm phong trào”

Bên cạnh các hoạt động offline,  CLB còn tổ chức các show ảnh cá Betta online trên MXH, hoạt động cũng thu hút hàng nghìn bài viết trong năm 2018. Cuộc thi cũng là nơi, các thành viên trên cả nước: chụp ảnh, quay clip về chính những chú cá Betta mà chính tay mình nuôi dưỡng.  

Xem thêm bộ ảnh cá Betta đẹp ngất ngây của nhiếp ảnh gia Hoàng Trung Hơn:

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
04.03.2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT